Khoe cận mặt sau gần 2 tháng sinh con, MC đình đám VTV gây bất ngờ lớn về ngoại hình

"Lúc trước vác bụng đi đâu cũng được gọi bằng chị, giờ lên taxi các bác tài lại quay về 'Em ơi'", MC Phí Linh hài hước chia sẻ câu chuyện của mình.

Giữa tháng 12/2019, trên trang cá nhân, Phí Linh chia sẻ hình ảnh ông xã và con gái mới sinh. Đây là trạng thái đầu tiên của cô về thiên thần nhỏ sau khi "vượt cạn" thành công.

Cũng như bao bà mẹ khác, MC nhà đài đang trong những ngày hạnh phúc khi tổ ấm có sự xuất hiện của con nhỏ. Người đẹp cho biết, có những thay đổi lớn đang diễn ra xung quanh tổ ấm của mình nhưng mới mẻ và ấm áp hơn. 

Khoe cận mặt sau gần 2 tháng sinh con, MC đình đám VTV gây bất ngờ lớn về ngoại hình-1

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!", Phí Linh trải lòng với con gái.

Khoe cận mặt sau gần 2 tháng sinh con, MC đình đám VTV gây bất ngờ lớn về ngoại hình-2

Những tháng ngày sau đó, thỉnh thoảng cô lại chia sẻ hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội. Mỗi lần đăng ảnh, MC Giọng hát Việt lại khiến bao người trầm trồ với khuôn mặt tươi tắn.

Điển hình mới đây, khi đăng tải dòng trạng thái: "Mình nên để tóc này cắt gọn gàng đi hay là nuôi dài ạ? Lúc trước vác bụng đi đâu cũng được gọi bằng chị, giờ lên taxi các bác tài lại quay về 'Em ơi!'", kèm theo đó là 2 bức ảnh chụp cận mặt đã nhận về sự quan tâm cực lớn.

Khoe cận mặt sau gần 2 tháng sinh con, MC đình đám VTV gây bất ngờ lớn về ngoại hình-3

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ bởi chưa đầy 2 tháng sau sinh nhưng gương mặt của cô rất rạng rỡ. Bạn bè thân thiết còn khuyên Phí Linh để tóc ngắn rất đẹp.

Đáp lại tình cảm của mọi người, MC họ Phí đã trực tiếp gửi lời cảm ơn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phi-linh-khoe-ve-rang-ro-sau-2-thang-sinh-con-n-209986.html

MC Phí Linh

Tin tức mới nhất