MC Quang Bảo bất ngờ khi tập phát sóng của mình và Cao Vy tại 'Vì yêu mà đến' bị tháo gỡ

Nhận được thông tin khi đang tham dự buổi off fan của một người bạn thân, nam MC tỏ ra bất ngờ trước sự việc liên quan đến Cao Vy - người nắm tay anh ra về trong chương trình "Vì yêu mà đến".

Liên quan đến sự việc MC Cao Vy dính nghi vấn tham gia vào đường dây bán dâm nghìn đô la do "tú ông" Kiều Đại Dũ cầm đầu, tập phát sóng của cô tại Vì yêu mà đến ngay lập tức bị tháo bỏ. Về lý do, đại diện của chương trình cho biết đây là quyết định từ phía đài truyền hình HTV7 - kênh chính thức phát sóng Vì yêu mà đến mùa đầu tiên.

MC Quang Bảo bất ngờ khi tập phát sóng của mình và Cao Vy tại Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-1
MC Cao Vy

Vào cuối năm 2017, MC Cao Vy gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng giới trẻ khi quyết định đến Vì yêu mà đến để tỏ tình với nam MC Quang Bảo. Giọng nói nhẹ nhàng, cử chỉ ấm áp cùng vóc dáng nhỏ nhắn, Cao Vy đã khiến Quang Bảo xiêu lòng.

MC Quang Bảo bất ngờ khi tập phát sóng của mình và Cao Vy tại Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-2
MC Cao Vy và Quang Bảo trong chương trình Vì yêu mà đến

Hai người nắm tay nhau ra về trong tiếng reo hò, chúc phúc của tất cả khách mời cũng như khán giả tại trường quay. Đây cũng là cặp đôi đầu tiên được se duyên thành công từ chương trình này. Tuy nhiên sau đó, cả hai người đều liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, chỉ là 'bạn tâm giao' theo lời đề nghị của chính Cao Vy.

MC Quang Bảo bất ngờ khi tập phát sóng của mình và Cao Vy tại Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-3
MC Quang Bảo

Mới đây, khi được hỏi về vấn đề liên quan đến MC Cao Vy, Quang Bảo tỏ ra khá bất ngờ. Chia sẻ với báo chí, MC sinh năm 1990 cho biết: "Hiện tại còn khá nhiều thông tin trái chiều. Tôi cũng chưa biết việc số phát sóng của mình trong Vì yêu mà đến bị gỡ bỏ. Có lẽ, tôi phải xác thực lại mọi thông tin một cách chính xác nhất. Tôi cũng biết có nhiều đơn vị đang kiểm tra lại để có thông tin cuối cùng. Khi mọi thứ được xác thực, tôi sẽ lên tiếng".

Cùng thời điểm đó, MC Quang Bảo vui vẻ tham dự bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Oanh - người bạn thân của mình. Trong buổi tiệc, Hoàng Oanh còn bật mí, Quang Bảo chính là người con trai đầu tiên cô thích, tuy nhiên hiện tại thì cả hai chỉ là tri kỷ.

MC Quang Bảo bất ngờ khi tập phát sóng của mình và Cao Vy tại Vì yêu mà đến bị tháo gỡ-4

MC Quang Bảo nắm tay Hoàng Oanh tại buổi off fan mừng sinh nhật của cô nàng

 

Theo Baodatviet.vn


Cao Vy Vì yêu mà đến MC Quang Bảo

Tin tức mới nhất