MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân

"Tôi muốn nói lại rằng mình không kinh doanh để làm giàu. Tôi chưa từng định kiếm nhiều tiền làm giàu cho bản thân. Tôi vẫn nói các anh em làm đi, phần của tôi bao nhiêu đưa đây cho tôi làm từ thiện", MC Quyền Linh tâm sự.

MC Quyền Linh vừa tổ chức sự kiện đánh dấu chặng đường 5 năm thử sức với lĩnh vực ngoài nghệ thuật.

Sự kiện có sự góp mặt của hàng chục nghệ sĩ như Hiếu Hiền, Phi Phụng, Phương Dung, Trương Minh Cường, Thanh Duy, Lê Nam, Lương Bằng Quang... 

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-1

Tại sự kiện, nghệ sĩ Quyền Linh thừa nhận mình quá may mắn, bởi có duyên trở thành người của công chúng, được yêu thương để từ đó có được cuộc sống ổn định. Vì vậy, bên cạnh vai trò người nổi tiếng, anh luôn tích cực làm công tác xã hội nhằm phần nào hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Từ mong muốn ấy, Quyền Linh xúc động cho hay hành trình 5 năm xuất phát từ buổi "ngồi đồng" ở quán cóc. Chỉ với ly cà phê giá 12 nghìn đồng, anh cùng hot girl Sam và một số người bạn trong lĩnh vực giải trí say sưa bàn bạc, đến nay ý tưởng đã thành hiện thực.

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-2

Chia sẻ với VietNamNet, Quyền Linh hãnh diện đã giữ được mục đích ban đầu khi "lấn sân" lĩnh vực khác.

Theo anh, lấy tiền túi làm từ thiện chỉ có thể xây được 1-2 căn nhà tình thương, mổ tim giúp vài bệnh nhân... như "muối bỏ bể" so với số người thực sự cần giúp đỡ. Nếu rủ bạn bè cùng làm cũng không đạt hiệu quả như mong đợi và khó duy trì lâu. Vì vậy, anh thử sức kinh doanh, "lấy dài nuôi dài" - trích lợi nhuận làm từ thiện. 

"Tôi muốn nói lại rằng mình không kinh doanh để làm giàu. Tôi chưa từng định kiếm nhiều tiền làm giàu cho bản thân. Tôi vẫn nói các anh em làm đi, phần của tôi bao nhiêu đưa đây cho tôi làm từ thiện", MC tâm sự. 

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-3

Thời gian đầu, Quyền Linh từng bị nhận xét ác ý như: "Hết thời mới đi bán nước rửa chén". Ngày trước, anh dễ buồn khi nghe nói vậy, nay lại thấy nhẹ nhàng.

MC chia sẻ: "Tôi tự nhủ khi đi làm chương trình vẫn được người khác yêu quý, có hết thời thật cũng không sao, tre già măng mọc là chuyện tốt. Khi kinh doanh cũng vậy, tôi nói các anh em nếu có thất bại, ít nhất chúng ta đã mang đến những gì tốt nhất cho bà con. 30 năm qua, tôi thấy mình dường như chưa làm điều gì xấu cả".

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-4
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng đã đến chúc mừng MC Quyền Linh.

Khá là thú vị khi cột mốc quan trọng này diễn ra ở thời điểm giữa sinh nhật của nghệ sĩ Quyền Linh và con gái Hạt Dẻ. 28/07 là sinh nhật của MC Bạn muốn hẹn hò, còn 30/07 là ngày Hạt Dẻ bước qua tuổi 16.

Vì vậy, tại sự kiện, nghệ sĩ Quyền Linh và đồng nghiệp bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho con gái - Thảo Ngọc (tên thân mật là Hạt Dẻ). Anh gửi nhiều lời yêu thương rồi hôn má con.

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-5
Quyền Linh trìu mến hôn má con gái - bé Thảo Ngọc. 

Thảo Linh (tên thân mật là Lọ Lem) nói với em gái: "Lời chúc đặc biệt của chị dành cho em sẽ được gửi đến vào 0 giờ ngày 30/7. Còn bây giờ, chúc mừng tuổi mới của em. Chị yêu em rất nhiều".

MC Quyền Linh: Tôi không kinh doanh để làm giàu cho bản thân-6
Nhan sắc 2 con gái Quyền Linh.


Clip Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh cùng các đồng nghiệp mừng sinh nhật tuổi 16 của Hạt Dẻ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-quyen-linh-toi-khong-kiem-nhieu-tien-lam-giau-cho-ban-than-2306723.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất