MC Quỳnh Chi "tiết lộ" từng bị HH Phương Nga lừa đảo, đe dọa

(2Sao) - MC Quỳnh Chi lên tiếng chia sẻ về việc từng bị HH Trương Hồ Phương Nga đe dọa và lừa tiền mỹ phẩm.

Sau khi, Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM khởi tố và bắt giam để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mới đây, trên trang cá nhân của mình - MC truyền hình Quỳnh Chi đã đăng tải hé lộ về việc mình cũng từng bị Phương Nga lừa đảo số tiền mỹ phẩm khoảng hơn 300 triệu đồng cùng nhiều vấn đề uẩn khúc xung quanh vụ việc này.


Quỳnh Chi cho biết: "Về Phương Nga:

Chi chịu trách nhiệm những gì mình nói. Số tiền Chi mất là hơn 300 triệu đồng. Nga có giao dịch với Chi bán 1 thứ mỹ phẩm làm đẹp cho Chi nhưng đã không thực hiện đúng như cam kết.

Mọi người bảo Chi block bài vì sợ Chi phiền phức, nhưng sáng giờ Chi thấy mình còn phiền hơn. Nên Chi kết luận sự việc ở đây, Nga có lừa đảo hay không đã có cơ quan điều tra làm rõ, còn chuyện Chi với Nga trời biết đất biết Chi không có gì phải sợ.



Trước Nga và bạn Nga có doạ nếu Chi có động tĩnh gì thì sẽ dùng mấy thứ hắc ám với Chi. Lúc đó Chi sợ thật. Còn giờ thì Chi đang bị bệnh, bệnh không sợ gì nữa luôn rồi, vì may mắn mình sống tốt nên ở đâu bao giờ cũng có người bênh. Chi nói 1 lần để mấy bạn bớt làm trò mèo đi. Vì giờ Chi không phải cái gì cũng không biết, ngơ ngơ như ngày xưa đau ha!


Đừng sống hiền quá, ở tốt sẽ gặp lại điều tốt, nhưng ở hiền thì muôn đời bị bắt nạt. Nhớ nha Chi.

Gửi lời đến các bạn khác, check mail cá nhân đi không ngày mai lại có status viết cho các bạn. Thân chào!





Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất