MC Quỳnh Nga hiếm hoi nói về tin đồn gia thế 'khủng'

Từng có tin đồn cho rằng Quỳnh Nga là "rich kid" chính hiệu. Sự thật có phải vậy?

Quỳnh Nga là một trong những MC, BTV trẻ tuổi được khán giả yêu thích qua những bản tin trên sóng truyền hình quốc gia. Bên cạnh lối dẫn dắt tự tin, chuyên nghiệp, người đẹp Hà thành còn sở hữu dung mạo khả ái, ưa nhìn.

Mặc dù là MC có tiếng, liên tục "gặp" khán giả qua sóng truyền hình trong 2 năm, song Quỳnh Nga lại khá kín tiếng về đời tư. Cô chưa bao giờ nhắc đến hoàn cảnh gia đình hay vấn đề tình cảm...

MC Quỳnh Nga hiếm hoi nói về tin đồn gia thế khủng-1

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, BTV nhà đài hiếm hoi chia sẻ về những vấn đề này khi được hỏi đến. Trước tin đồn là một "rich kid chính hiệu", "sinh ra đã ngậm thìa vàng"..., người đẹp cho biết không dám nhận điều này.

"Mọi người hay nói 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh'. Nói tôi ngậm thìa vàng thì tôi không dám nhận. Thế nhưng, tôi phải công nhận rằng bố mẹ là những người rất lo lắng và thực sự quan tâm đến ba anh em tôi, luôn cố gắng để có thể đem đến cuộc sống tốt nhất, lo việc học tập tốt nhất..., và làm sao để chúng tôi không bao giờ lo lắng về 'cơm áo gạo tiền' quá nhiều. Đó cũng là may mắn của tôi", Quỳnh Nga khéo léo.

Về chuyện tình cảm, MC sinh năm 1995 hé lộ trải qua 3 mối tình. Cô không phải tuýp người trách cứ người cũ, mà chú trọng việc hiểu bản thân hơn trong việc cần tìm một người như thế nào để phù hợp với mình. Người đẹp cũng khéo từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại.

Về tiêu chí chọn bạn trai, Quỳnh Nga cho biết đề cao sự chân thành, sự thấu hiểu và đồng hành cùng nhau, cuối cùng là người đàn ông thực sự yêu thương người phụ nữ của mình.

MC Quỳnh Nga hiếm hoi nói về tin đồn gia thế khủng-2

Được hỏi độ tuổi thích hợp để kết hôn, MC 27 tuổi cho rằng: "Tôi nghĩ độ tuổi nào cũng phù hợp cho việc kết hôn, miễn sao bản thân cảm thấy phù hợp".

"Tôi cũng không quá đặt nặng vào việc năm nay, năm sau hay là năm sau nữa mình sẽ kết hôn, mà đôi khi nó nằm ở việc đôi bên đều nhận thấy khoảng thời gian phù hợp. Nếu được cầu hôn chẳng hạn, tôi sẽ chấp thuận nếu bản thân cảm thấy đây là thời điểm phù hợp", cô chia sẻ thêm.

Được đặt giả định sau khi kết hôn dự tính gì cho sự nghiệp, Quỳnh Nga cho biết: "Ngày xưa, mọi người thường nghĩ một người phụ nữ sau kết hôn sẽ phải dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, không làm gì cả, chỉ ở nhà chăm con...

Thực ra, như thế nào là sự lựa chọn của mỗi người. Bình đẳng giới không nhất thiết là phụ nữ phải gồng mình lên chứng minh mạnh mẽ, làm được việc này, việc kia của đàn ông. Tôi nghĩ bình đẳng giới nằm ở việc không có bất kỳ định kiến nào áp đặt cho người phụ nữ trong thời hiện đại. Chẳng hạn khi lấy chồng, phụ nữ không nhất thiết phải ở nhà, mà nếu họ lựa chọn ở nhà chăm lo gia đình, con cái thì cũng chẳng sao.

Với cá nhân tôi, sau khi bản thân kết hôn vẫn cần có một sự nghiệp riêng, bên cạnh sự nghiệp của chồng. Nếu kết hôn trong tương lai, tôi vẫn mong muốn sẽ phát triển con đường trở thành một MC song ngữ".

MC Quỳnh Nga hiếm hoi nói về tin đồn gia thế khủng-3

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tại Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Cô sở hữu IELTS 7.5.

Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua những đấu trường sắc đẹp trong nước, với các thành tích top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019.

Sau đó, người đẹp trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2020. Do cuộc thi phải tạm hoãn 2 năm vì Covid-19, Quỳnh Nga vừa qua thông báo rút khỏi vai trò thí sinh, khi Miss Charm 2023 chính thức khởi động.

Sắp tới, Quỳnh Nga sẽ dẫn dắt chung kết Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022, diễn ra ngày 25/11, tại Malaysia. Cô cũng là người Việt đầu tiên được mời đảm nhận vai trò này tại đấu trường sắc đẹp tầm cỡ.

Dudu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quynh-nga-noi-ve-chuyen-tinh-cam-tin-don-gia-the-khung-n-328192.html

MC Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất