Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà

Ngay khi sự cố của Marichka Padalko thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cũng nhận ra cô rất giống ca sĩ Vũ Hà.

Mới đây, người dẫn chương trình kiêm phóng viên nổi tiếng của đài TSN (Ukraine) - Marichka Padalko gây chú ý khi gặp phải sự cố trên sóng trực tiếp.

Theo đó, khi đang dẫn bản tin về tình hình dịch Covid-19, một chiếc răng cửa của nữ MC bị rụng ra ngoài. Marichka Padalko có chút thất thần vì sự cố ngoài ý muốn, song nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để không làm gián đoạn bản tin. 

Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-1Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-2
Khoảnh khắc hài hước của MC 44 tuổi, nhưng cô khắc phục sự cố rất chuyên nghiệp.

"Đúng là tôi đã mất một chiếc răng trong buổi phát sóng trực tiếp. Đây có lẽ là trải nghiệm thú vị nhất của tôi trong 20 năm làm nghề. Dẫn chương trình trực tiếp thực sự rất tuyệt vời vì chúng ta chẳng biết điều bất ngờ nào sẽ xảy đến", Marichka Padalko nói về sự cố này.

Sự cố hài hước trên sóng truyền hình của Marichka Padalko khiến khán giả vừa thương, vừa không khỏi bật cười. Nhiều cư dân mạng Việt cũng chia sẻ clip này trên mạng xã hội, và phát hiện ra một chi tiết thú vị không kém. 

Theo đó, ngoại hình của MC kỳ cựu được nhận xét... giống hệt nam ca sĩ Vũ Hà. Mặc dù không chung dòng máu nhưng họ giống nhau chẳng khác nào một mẹ sinh ra. 

Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-3
Nhiều cư dân mạng giật mình, tưởng Vũ Hà đang dẫn chương trình truyền hình Ukraine.

Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-4Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-5Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-6Nữ MC rụng răng khi đang dẫn bản tin trực tiếp giống hệt ca sĩ Vũ Hà-7
Ngoại hình giống nhau của MC ngoại quốc và "ngoại" Vũ Hà khiến nhiều người thích thú.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-rung-rang-khi-dang-dan-ban-tin-truc-tiep-giong-het-vu-ha-n-229436.html

vũ hà sự cố

Tin tức mới nhất