MC sinh năm 1996 làm rõ lý do vì sao mua được xe xịn 5 tỷ

Nhiều người tò mò tại sao Thanh Thanh Huyền đi làm MC mà tậu được xe 5 tỷ và đây là câu trả lời của cô nàng.

"Giàu - giỏi và đẹp" là 3 từ có thể dùng để miêu tả về MC Thanh Thanh Huyền (SN 1996, Nha Trang). Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thanh Thanh Huyền đã trở thành nữ MC song ngữ hàng đầu hiện nay với danh xưng "MC 3000 từ không cầm kịch bản".

Đồng thời, cô nàng khiến người khác "chói mắt" về độ giàu có của mình khi tự tay lái chiếc xe sang trị giá 5 tỷ của mình đi dẫn chương trình.

Được biết, đó là chiếc Porsche 911 Boxster được nữ MC tậu đầu năm 2021. Điều này khiến nhiều người tò mò "Làm MC giàu thế sao? Khó tin quá".

Giải đáp thắc mắc của mọi người, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: “Ngoài làm công việc của một MC song ngữ, tôi cũng mang tiền của mình đầu tư vào nhiều ngành - lĩnh vực khác" với quan niệm "Không bỏ trứng vào một giỏ".

Cụ thể, cô đang tham gia đầu tư vào BĐS, đất nền, cổ phiếu - chứng khoán và thậm chí là cả tiền ảo.

Với đặc quyền ưu đãi của những người làm lĩnh vực MC, Thanh Thanh Huyền có cơ hội được gặp những chuyên gia về tài chính, họ có rất nhiều mối quan hệ hoặc được đi đến những sự kiện riêng tư không được phép ghi hình.

MC sinh năm 1996 làm rõ lý do vì sao mua được xe xịn 5 tỷ-1
Thanh Thanh Huyền sở hữu chiếc Porsche Boxster 5 tỷ màu vàng nổi bật

Từ đó, cô thu nhận được nhiều lời khuyên về tài chính bổ ích, đôi khi cũng được "phím" này "phím" kia và lựa chọn đầu tư lâu bền nên thu nhập từ đó cũng tăng đáng kể.

Ngoài ra, còn có một khoản đầu tư khác mà nhiều người không nghĩ tới, đó chính là đầu tư vào việc mua siêu xe. Đó là cách đầu tư thông minh cho hình ảnh bản thân và cũng là cho tài chính sau này.

Đơn cử như với chiếc xe đắt xắt ra miếng lại hót hòn họt hiện nay như G63, nếu có khả năng sở hữu được thì chính là có cơ hội bán lại với mức giá lời 1- 2 tỷ.

Thanh Thanh Huyền tâm sự: "Nhưng phải nói thật là xe tôi không nhiều, trong đó cũng có kha khá của gia đình, có chiếc tôi mua cũng đã tăng giá lên rất nhiều".

MC sinh năm 1996 làm rõ lý do vì sao mua được xe xịn 5 tỷ-2
Thanh Thanh Huyền trong một tiệc riêng của giới siêu giàu

Điều này có thể thấy, ngoài khả năng kiếm tiền thuộc hàng khủng, Thanh Thanh Huyền cũng sở hữu gia thế "không phải dạng vừa" và kiến thức đầu tư tài chính đáng nể.

Điều này lý giải vì sao mới 26 tuổi nhưng Thanh Thanh Huyền đã có nhà riêng sang trọng, hiện đại và bỏ túi chiếc xe xịn trị giá vài tỷ.

MC sinh năm 1996 làm rõ lý do vì sao mua được xe xịn 5 tỷ-3
Khoảnh khắc nữ MC gây sốt bên chiếc G63 trị giá cả chục tỷ

 

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-mc-sinh-nam-1996-lam-ro-ly-do-vi-sao-mua-duoc-xe-xin-5-ty-di-dan-su-kien-162220205115603212.htmv

MC Thanh Thanh Huyền Porsche

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao