MC Thành Trung được bạn gái dành cho những lời "có cánh"

Ngọc Hương chia sẻ niềm hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi yêu MC Thành Trung.

Sau khi công khai chuyện tình cảm của mình MC Thành Trung và Ngọc Hương thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cũng như cảm xúc của mình trên trang cá nhân. Cặp đôi luôn dành cho nhau nhưng lời yêu thương cũng như thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc khi đi du lịch cùng nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hương đã đăng ảnh thắm thiết bên Thành Trung cũng như chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và thấy mình may mắn khi được gặp và yêu Thành Trung.

Ngọc Hương chia sẻ "Một năm chẳng phải là dài nhưng thực sự nhìn lại những gì ta đã trải qua thì nó quả là không ngắn chút nào. Em thấy hạnh phúc và yêu lắm! Hạnh phúc vì những gì em đang có và yêu lắm lắm tất cả mọi thứ thuộc về anh.

"Em yêu cái cậu nghệ sỹ nghèo ấy ở điểm gì" ? Có thể là nghèo về vật chất nhưng lại giàu về tình cảm vô cùng. Anh ấy nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, nhường nhịn và chiều lòng tất cả mọi người. Chính cái cách anh ấy sống với gia đình, công việc và bạn bè làm em tôn trọng, sau là cách anh ấy yêu em, bao bọc, tôn trọng em làm em siêu lòng. Và giờ chính những tật xấu của anh ấy lại làm em mê mẩn, điêu đứng chị ah. Đùa chứ, tìm một người đàn ông sống có trước sau, sống có tự trọng bây giờ khó lắm chị ơi. Chị đừng lo cho em nhé. Thật là em đang may mắn chị ah !"

Từ những ngày đầu tiên em vẫn nói thế với người khác về anh, và cho đến hôm nay mọi thứ cũng vẫn cứ là như vậy.

Dẫu biết cuộc sống không thể nói trước được điều gì vì chính chúng ta cũng đang đổi thay theo từng ngày nhưng em tin mình đang lựa chọn đúng. Năm nay , năm sau và mãi đến khi nào còn được ở bên nhau  chỉ cần vẫn là anh của bây giờ em hứa anh sẽ luôn là người đàn ông hạnh phúc nhất.

Anh yêu ngủ thật ngon nhé! Em yêu anh và còn nhiều hơn thế nữa..."





Ngọc Hương và Thành Trung vui vẻ, hạnh phúc ngày năm mới.




Cả hai ngày càng thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh
bên nhau trên trang cá nhân.









Nét trẻ trung, rạng rỡ của bạn gái Thành Trung.



Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất