MC Thu Hoài lộ diện sau sinh con cho chồng đại gia

Vừa trải qua ca sinh nở nhưng ngoại hình MC Thu Hoài khá rạng rỡ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Thu Hoài chơi lớn khi khoe ảnh cả gia đình đón Tết Nguyên đán.

Cô viết: "Gia đình Tiger xin được chúc các bác, các cô, các chú một năm mới rực rỡ ạ".

MC Thu Hoài lộ diện sau sinh con cho chồng đại gia-1

Trong ảnh, nữ MC diện chiếc váy màu đỏ vô cùng nổi bật, trên tay bế em bé mới sinh. Ông xã Hoài Nam ngồi cạnh, nở nụ cười cực tươi khi gia đình đón thêm người.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài gửi lời chúc năm mới an lành, Thu Hoài cũng nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc.

Đặc biệt, em bé nhà người đẹp gốc Tuyên Quang được nhận xét trông quá đáng yêu.

MC Thu Hoài lộ diện sau sinh con cho chồng đại gia-2

Cuối tháng 12 năm ngoái, Thu Hoài đã sinh con cho anh xã đại gia. Khoe ảnh bế em bé mới sinh, cô viết: "Con chào các cô, các chú ạ. Năm nay con được đón giao thừa cùng với bố mẹ rồi ạ".

 

Nhìn khung cảnh xung quanh, ai cũng dễ dàng nhận ra vợ chồng Thu Hoài đã chi một khoản không nhỏ cho việc đón quý tử chào đời. Từ giường, đồ đạc trong phòng nhìn vô cùng sang trọng.

MC Thu Hoài lộ diện sau sinh con cho chồng đại gia-3

Thu Hoài là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim truyền hình như Chỉ Có Thể Là Yêu, Hương Ngọc Lan, Chuyện Chúng Mình,... 

Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét thì Yêu Thôi  Yêu Thì Ghét Thôi.

Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Trước đó vào tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo từng thu hút sự quan tâm đặc biệt với báo chí Hàn Quốc. 

MC Thu Hoài lộ diện sau sinh con cho chồng đại gia-4

Giữa tháng 12/2020, lễ cưới MC Vũ Thu Hoài và CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Chồng Thu Hoài từng là du học sinh tại Mỹ. Hiện Hoài Nam đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf. 

Cách đây không lâu cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng. Ngoài việc được ông xã cưng chiều, chăm sóc từ A - Z trong suốt thai kỳ, nhan sắc thăng hạng của người đẹp họ Vũ cũng làm thiên hạ trầm trồ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-thu-hoai-lo-dien-sau-sinh-con-cho-chong-dai-gia-n-334659.html

MC Thu Hoài Hot mom

Tin tức mới nhất