Xôn xao tài khoản TikTok triệu follow của Đạt Villa bị khóa

Dân mạng tò mò về nguyên nhân tài khoản TikTok của Đạt Villa bay màu.

Sáng nay, rất nhiều người dùng mạng lan truyền ảnh chụp màn hình tài khoản hơn 7 triệu follow của Đạt Villa bị "bay màu". Khi truy cập vào, sẽ hiện dòng chữ: "Tài khoản này bị cấm" và không còn sẵn nữa.

Lập tức thông tin nhận về sự quan tâm lớn. Dân mạng cũng tò mò về nguyên nhân phía sau khiến nam TikToker gặp "vận đen" dịp cuối năm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tài khoản này đã được mở lại. Chúng tôi cũng đã liên hệ với phía Đạt Villa để tìm hiểu thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi.

Xôn xao tài khoản TikTok triệu follow của Đạt Villa bị khóa-1

Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt (SN 1994, đến từ Hà Nội). Anh là một trong những TikToker nổi tiếng nhất của giới trẻ hiện nay khi liên tục cho ra lò các clip bắt trend cực hài trên mạng xã hội.

Trước khi theo nghiệp TikTok vào năm 2020, anh là chủ một tiệm làm tóc. Không chỉ bắt trend cực nhanh, anh còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình sáng.

Sau khi thấy tương lai phát triền của nghề Tiktoker, anh đã cùng với một số bạn trẻ khác, thành lập ra một nhóm mới có tên "gia đình villa".

Xôn xao tài khoản TikTok triệu follow của Đạt Villa bị khóa-2

Ngoài sự nghiệp gây nhiều chú ý, 9X còn liên tục chiếm sóng khi công khai yêu một cô bạn gái tên Vidhia, cũng là một TikToker nổi tiếng đến từ Indonesia. Nhưng cả 2 đã chia tay vào giữa năm ngoái.

Dù không còn chung bước, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của đối phương.

Xôn xao tài khoản TikTok triệu follow của Đạt Villa bị khóa-3

Bên cạnh đó, chàng TikToker cũng từng dính nhiều lùm xùm không đáng có, điển hình là khẩu chiến cùng Lộc Fuho. Khi ấy, 2 bên liên tục có lời qua tiếng lại cực căng.

Sự việc chỉ lắng xuống khi người trong cuộc quyết định tạm dừng lại mọi chuyện vì không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-tai-khoan-tiktok-trieu-follow-cua-dat-villa-bi-khoa-n-332842.html

Đạt Villa

Tin tức mới nhất