MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo

MC Thụy Vân VTV chia sẻ: “Tôi dám khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản".

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-1
Á hậu Thụy Vân vừa vinh dự được làm người dẫn chương trình trong một sự kiện lớn. Cô đã chọn 50 bộ trang phục đẹp nhất bao gồm áo dài và đầm dạ hội để gửi cho ban tổ chức lựa chọn.

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-2
Cuối cùng, Á hậu Thụy Vân đã lựa chọn 2 trang phục đầm dạ hội và áo dài trắng khoe được vóc dáng chuẩn trên sân khấu.

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-3
Gần đây Thụy Vân được nhiều người nhận xét xinh đẹp, trẻ trung hơn so với hồi mới đăng quang Á hậu Việt Nam 2008. Thậm chí, nhiều người còn đồn đáo Thụy Vân đã “dao kéo” để gương mặt thon gọn hơn. 

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-4
Trước nghi án này, MC Thụy Vân của VTV khẳng định với VietNamNet: “Tôi dám khẳng định gương mặt của mình là nguyên bản. Đã có lúc tôi cũng từng nghĩ mình sẽ đi làm răng sứ hay nâng mũi cho thật tây. Tuy nhiên, ý định này đã bị dẹp bỏ nhanh chóng”.

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-5
“Hiện nay công nghệ làm đẹp cũng rất tân tiến, việc make up cũng giúp gương mặt mình thon gọn hơn. Mỗi lần đi spa cũng có nhiều phương pháp nâng cơ để gương mặt tươi sáng hơn. Tôi là người không chịu được đau, phải nói là rất nhát gan. Ngoài ra tôi cũng có một chút bảo thủ với chính mình. Vậy nên chuyện tôi đi thẩm mỹ là hoàn toàn không đúng sự thật. 

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-6
Thụy Vân tự tin với những gì mình đang sở hữu và không còn nghĩ đến việc “cải thiện” nhan sắc bằng dao kéo. 

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-7
“Mỗi người sẽ có một sức hút riêng. Tôi làm người dẫn chương trình đã 15 năm, đứng trên biết bao sân khấu lớn nhỏ. Cho nên tôi hiểu khán giả họ cần gì ở mình và mình vẫn luôn trau dồi kiến thức để tự tin tỏa sáng. Và khán giả sẽ luôn yêu thương nhớ đến một Thụy Vân - một người dẫn chương trình luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề”.

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-8
Dù đã là gái 1 con, Thụy Vân vẫn giữ được body gọn gàng, đường cong chuẩn. Người đẹp cho biết cô luôn ý thức chăm sóc nhan sắc vì bề ngoài là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô luôn tự tin vào bản thân để từ đó mở ra nhiều cơ hội công việc.

MC Thụy Vân VTV lên tiếng về tin đồn dao kéo-9
Sau 15 năm nhận danh hiệu Á hậu Việt Nam, Thụy Vân vẫn luôn chăm chỉ, miệt mài làm việc. Cô phủ sóng hình ảnh trên truyền hình và các chương trình lớn, đồng thời là một trong những MC, Á hậu đắt show miền Bắc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/a-hau-thuy-van-len-tieng-ve-tin-don-dao-keo-2229689.html?fbclid=IwAR11N7y-zIq604RdJs3LGTdPjjDhDG8MlR_qMwYQchzlDTp9OY8SBpSjBIo

MC Thụy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao