MC Việt Phong nói gì về bức ảnh 'truổng cời' xôn xao cõi mạng

Trước những ý kiến trái chiều, MC Trương Việt Phong đã có những chia sẻ với 2Sao.vn.

Mới đây, MC/BTV Trương Việt Phong gây chú ý khi công khai bức ảnh nóng rẫy trên Facebook của mình. Khoảnh khắc ghi lại, anh xuất hiện trong tình trạng "trần như nhộng" trong nhà tắm.

Đính kèm, nam MC than thở chuyện cân nặng: "Bỏ tập chắc phải qua tết. Tuổi mới chỉ mỗi tăng thêm cân".

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-1
MC Trương Việt Phong gây xôn xao khoảnh khắc ''trần truồng''.

Hình ảnh nóng bỏng của Trương Việt Phong lập tức gây bão. Người theo dõi bày tỏ sự ngưỡng mộ, suýt xoa trước body vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn dù cho anh thì đang than thở tăng cân. 

Số khác không khỏi ngạc nhiên trước sự mạnh bạo của nam MC khi dám công khai ảnh cởi sạch trên mạng xã hội. 

Bên cạnh những cái nhìn coi nhẹ nghĩ hình ảnh ấy của Việt Phong là thường thôi, có ý kiến lại không đồng tình, thậm chí phản ứng ngược vì cho rằng nó quá nhạy cảm, đặc biệt khi Việt Phong còn đường đường là một MC truyền hình.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-2

Trước những ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với MC Việt Phong để nghe anh chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Anh phủ nhận chuyện dùng hình ảnh nóng để đánh bóng tên tuổi. 

Việt Phong cho rằng ngoài những lúc lên sóng cần sự chỉn chu, khi trở về cuộc sống đời thường mỗi người đều có quyền tự do cá nhân riêng. Miễn sao, việc làm đó không ảnh hưởng đến công việc, trái với đạo đức, pháp luật là được.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-3

"Chắc chắn sẽ có những chỉ trích vì hẳn mọi người quen nhìn tôi với những hình ảnh chỉn chu trong bộ vest. Một ngày bỗng thấy mình không một mảnh vải thì sẽ bất ngờ, thậm chí là phản ứng.

Nhưng tôi luôn xác định được giới hạn, sự chuẩn mực của mình. Những hình ảnh tôi chia sẻ cũng chỉ trong phạm vi trang cá nhân. Cư dân mạng thì có quyền đưa ra ý kiến, nhận xét, mình không thể cấm họ được.

Tôi thì thấy hình ảnh đó rất bình thường. Có thể suy nghĩ của tôi sẽ đi ngược lại với số đông nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở, tích cực hơn với những hình ảnh như vậy", MC Việt Phong cho hay.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-4

Sinh năm 1985, Trương Việt Phong là MC quen mặt với khán giả truyền hình cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Anh gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm, ngoại hình dễ nhìn.

Đặc biệt, Việt Phong được các đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến bởi cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ và có trách nhiệm cao.

Anh từng là nam biên tập viên người miền Nam đầu tiên xuất hiện trên các bản tin trong ngày của VTV1. Cùng với hai nữ MC phía Nam đầu tiên được dẫn thời sự là BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, nam MC điển trai Việt Phong là một làn gió mới của kênh truyền hình quốc gia.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-5

Trước khi dẫn dắt trên VTV, Trương Việt Phong từng là gương mặt rất quen thuộc, một MC/BTV khá nổi tiếng của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). 

Cũng trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn lần này, MC Việt Phong lần đầu chia sẻ về lý do quyết định rời VTV cùng tiết lộ công việc hiện tại.

Việt Phong thừa nhận thời gian tại VTV, anh nhận được rất nhiều sự ưu ái khi là phóng viên chưa đầy năm đã được đẩy lên làm người dẫn chương trình. Tuy nhiên, vì muốn trải nghiệm bản thân ở môi trường mới hơn nên Việt Phong quyết định nói lời chia tay.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-6

"Tôi cần làm gì đó mới mẻ, sáng tạo hơn, đặc biệt khác hẳn với những cái bao năm mình từng theo đuổi. Làm gì cũng vậy, tôi không lựa chọn cái cũ hoài mà luôn muốn đổi mới, thử thách bản thân.

Tất nhiên là tôi không phủ nhận những giá trị truyền thống của một bản tin hay những nền tảng mà mình được rèn từ một nơi nào đó. 

Nhưng để phù hợp với xu hướng truyền hình hiện đại thì tôi nghĩ mình cần cởi mở, và phải tự biết tìm đường đi riêng để bắt kịp với thế giới nhanh nhất có thể", nam MC chia sẻ.

Việt Phong cũng khẳng định anh không hối tiếc khi rời VTV hay HTV. "Tôi chỉ tiếc là ở nơi chốn thân quen ấy mà mình cứ mãi một nhịp, không tìm được cái gì mới để bứt phá bản thân", anh nói.

MC Việt Phong nói gì về bức ảnh truổng cời xôn xao cõi mạng-7

Hiện tại, Việt Phong đang làm quản lý nội dung cho một kênh truyền hình. Đơn vị này thuộc quyền sở hữa của nước ngoài, nhưng đầu tư và chịu sự kiểm soát trên hạ tầng trong nước.

Bên cạnh đó, Việt Phong cũng tự tổ chức sản xuất một bản tin sáng mới toanh và đón nhận được rất nhiều chú ý của khán giả. 

Qua những chia sẻ có thể thấy Việt Phong là người cầu tiến, sáng tạo. Hiện anh cảm thấy khá thỏa mãn với những gì đang và đã làm được.

XuKa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-truong-viet-phong-noi-gi-ve-buc-anh-tran-truong-n-292104.html

MC truyền hình hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao