MC tuyển chồng qua mạng Quỳnh Scarlet tâm sự bí mật đêm tân hôn

Với bản tính thẳng thắn, MC tuyển chồng qua mạng Quỳnh Scarlet khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ cuộc sống sau kết hôn.

Khép lại đám cưới lãng mạn, nữ MC đài HTV - Ngô Như Quỳnh tiếp tục trở lại guồng công việc. Mới đây, MC 33 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ cuộc sống sau 1 tháng kết hôn. Đoạn clip được Như Quỳnh ngẫu hứng ghi lại tại hậu trường trang điểm chuẩn bị cho một buổi ghi hình.

Mở đầu chia sẻ Như Quỳnh thú nhận, trước khi quyết định lên xe hoa, hôn nhân với cô là điều vô cùng kinh khủng. Lý giải cho nỗi sợ hãi, nữ MC cho hay: "Bản thân tôi là con người thích tự do bay nhảy, độc lập, không thích bị tù túng".
 


Như Quỳnh tâm sự về cuộc sống hôn nhân.

 

Sau lời thú nhận "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu", giờ đây suy nghĩ ấy đã được MC nhìn nhận lại. Với Như Quỳnh, hôn nhân không có nhiều màu hồng nhưng không đáng sợ như cô từng nghĩ.

Theo đó, cuộc sống bên chồng mới cưới của cô vô cùng giản dị, hạnh phúc: "Sáng dậy tập thể dục, về ăn sáng rồi cùng nhau đi làm. Cả ngày mệnh ai người ấy làm, được tự do. Tối về cùng nhau đi ăn".
 

Quỳnh Scarlet, MC tuyển chồng qua mạng, Ngô Như Quỳnh,
Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Như Quỳnh bên ông xã.
 

Bên cạnh những lời thú nhận thẳng thắn, Như Quỳnh tiếp tục bật mí đêm tân hôn cùng chồng: "Sau khi rời khỏi nhà hàng, mình về nhà... đếm tiền".
 

Quỳnh Scarlet, MC tuyển chồng qua mạng, Ngô Như Quỳnh,
Đêm tân hôn cùng chồng mới cưới của MC 33 tuổi là "hai vợ chồng ngồi đếm tiền".

 

Giữa tháng 5 vừa qua, cái tên Như Quỳnh được chú ý khi nữ MC đăng tải thông tin kén chồng qua mạng. Sau 1 tháng đăng tuyển, cô đã tìm được một nửa của mình. Cả hai làm đám cưới vào ngày 24/6.
 

Quỳnh Scarlet, MC tuyển chồng qua mạng, Ngô Như Quỳnh,
Như Quỳnh đăng tin tuyển chồng trên Facebook cá nhân.

 

Theo tiêu chuẩn của nữ MC đưa ra trước đó, chồng cô phải nằm trong độ tuổi từ 35 đến 40, sống tại Sài Gòn hoặc miền Trung (từ Đà Nẵng trở vào). Học vấn phải từ đại học trở lên, giỏi tiếng Anh, công việc ổn định, lương tháng bằng hoặc hơn cô.

Người đàn ông phải là chỗ dựa về tài chính khi có nhà, xe ô tô (miễn có, không quan trọng to hay nhỏ). Có ngoại hình săn chắc, không bụng to, ăn mặc tươm tất, không xuề xoà hay điệu đà thái quá.

Đặc biệt, chồng tương lai của Quỳnh phải siêng tập thể dục, sống điều độ, đi ngủ sớm, không hôi nách, hôi miệng, không ở bẩn, uống rượu vừa phải và tuyệt đối không hút thuốc.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Tình yêu

Tin tức mới nhất