MC VTV trở lại bản tin Chào Buổi Sáng sau hơn 1 tháng vạ miệng

Nữ MC đã không xuất hiện trên sóng VTV1 hơn 1 tháng nay vì những chia sẻ gây tranh cãi về cơn bão Noru.

Sau hơn 5 tuần vắng bóng trên sóng VTV kể từ sự cố đăng tải dòng trạng thái về bão Noru gây tranh cãi, sáng 3/10, MC Quỳnh Hoa đã trở lại dẫn chính bản tin thời sự Chào Buổi Sáng trên VTV1.

MC VTV trở lại bản tin Chào Buổi Sáng sau hơn 1 tháng vạ miệng-1
MC Quỳnh Hoa dẫn bản tin Chào Buổi Sáng trên VTV1 ngày 3/11

Cô gây ấn tượng với phong thái dẫn dắt tự tin, linh hoạt. Quỳnh Hoa vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng rỡ cùng nụ cười quen thuộc khi dẫn sóng trực tiếp. 

Trước đó, Quỳnh Hoa gây tranh cãi với dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Cụ thể ngày 28/9, cô chia sẻ hình ảnh cùng đồng nghiệp làm việc thâu đêm đưa tin và viết: "Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão". 

Nhiều người vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích nữ MC vì cho rằng giữa thời điểm người dân miền Trung đang oằn mình chống bão, cô lại có chia sẻ "vô cảm".

MC VTV trở lại bản tin Chào Buổi Sáng sau hơn 1 tháng vạ miệng-2
MC Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc trên các bản tin thời tiết, Chào Buổi Sáng của VTV

Sau đó 1 ngày, Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi đến mọi người, đặc biệt là người dân miền Trung: "Tôi Quỳnh Hoa, tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả mọi người, đến các khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung.

Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới các khán giả và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão".

Quỳnh Hoa thừa nhận đây là bài học lớn cho bản thân để cẩn trọng hơn trong các phát ngôn: "Qua sự việc lần này tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân mình. Tôi cũng nhận thức rằng sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai đến bà con đồng bào miền Trung.

Tôi cũng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những đồng nghiệp vất vả tác nghiệp tại hiện trường cũng như toàn ê-kíp đã thức thâu đêm suốt sáng để sản xuất các bản tin bão liên tục trong 1 ngày qua".

Quỳnh Hoa sinh năm 1992, là cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương. Cô từng là một trong những gương mặt quen thuộc của các bản tin thời tiết trên VTV. Cô bắt đầu dẫn bản tin thời tiết từ tháng 5/2014 và đến tháng 1/2021 chuyển sang dẫn bản tin Chào Buổi Sáng.

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/mc-vtv-tro-lai-dan-ban-tin-34chao-buoi-sang34-sau-hon-1-thang-gap-su-co-34va-mieng34-c47a16271.html

Bão Noru MC VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao