Mẹ 2 con Huyền Baby khiến người nhìn ngộp thở với kiểu thời trang 'không quần'

Ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà ở tuổi 31 của Huyền Baby.

Thời gian gần đây, Huyền Baby khá chăm chỉ chia sẻ về bản thân trên mạng xã hội. Hôm qua, cô tiếp tục gây chú ý chỉ với một bức ảnh selfie tại nhà.

Khoảnh khắc ghi lại hot mom diện nguyên một bộ đồ siêu ngắn dường như chẳng thấy quần đâu, phần cổ cũng được khoét khá rộng giúp bà mẹ 2 con tôn thêm vẻ sexy.

Mẹ 2 con Huyền Baby khiến người nhìn ngộp thở với kiểu thời trang không quần-1
Huyền Baby gây sốt với kiểu thời trang sexy hết nấc.

Đính kèm hình ảnh, Huyền Baby than thở hết thời gian nghỉ dịch nhưng vẫn chẳng buồn làm gì do quen với sự lười biếng của kỳ "nghỉ tết" dài nhất lịch sử.

Sau 13 giờ đăng tải, hình ảnh nhận về hơn 3 nghìn lượt cảm xúc. Ai cũng phải trầm trồ trước vóc dáng nuột nà ở tuổi 31 của Huyền Baby. Ngoài ra, với việc make up kĩ càng, nhìn cô chẳng khác gì như gái còn son.

Mẹ 2 con Huyền Baby khiến người nhìn ngộp thở với kiểu thời trang không quần-2Mẹ 2 con Huyền Baby khiến người nhìn ngộp thở với kiểu thời trang không quần-3
Huyền Baby không thiếu những lần ăn mặc siêu ngắn giúp cô khoe được vóc dáng cơ thể.

"Đẹp như một bức tranh", "Quá xuất sắc", "Xinh và dễ thương lắm lun", "Như búp bê", "Đẹp long lanh lấp lánh không vết sước", Trông như thiên thần",... là một số bình luận mọi người miêu tả vẻ đẹp quyến rũ của Huyền Baby.

Trước đó khi khoe ảnh du lịch sang chảnh ở Anh, nhan sắc của hot mom còn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng phải thốt lên là đẹp.

Nhưng có lẽ, Huyền Baby chỉ mặc đồ này ở trong nhà để chụp ảnh thôi, còn khi ra đường chắc sẽ phải diện thời trang chuẩn mực hơn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-gay-sot-voi-kieu-thoi-trang-quen-mac-quan-n-221097.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất