Khoe ảnh đọ sắc, em gái Huyền Baby được khen ngợi đẹp 'lấn lướt' người chị nổi tiếng

Trong cùng một khung hình, 2 chị em nhà họ Đặng được khen ngợi có ngoại hình nổi bật.

Nhắc đến Huyền Baby, có lẽ không có gì là quá nếu nói 8X là người tài sắc vẹn toàn. Bước qua tuổi 30 và là bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu, nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn khiến người ta mê mệt bởi vẻ đẹp "không tuổi".

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bà xã doanh nhân Quang Huy, điều mà ai cũng xuýt xoa đó chính là hot mom có một người mẹ ruột cực trẻ trung, xinh đẹp. Nhìn nhan sắc hiện tại của bà Kim Hoa (mẹ của Huyền), ai cũng phải thừa nhận Huyền Baby thừa hưởng gen di truyền.

Khoe ảnh đọ sắc, em gái Huyền Baby được khen ngợi đẹp lấn lướt người chị nổi tiếng-1

Không chỉ có mẹ xinh đẹp, chị cả và em gái út của Huyền Baby cũng từng làm bao người đứng ngồi không yên khi sở hữu ngoại hình nổi bật. 

Mới đây, Huyền Baby gây chú ý khi đăng ảnh chụp bên em gái. Trên trang cá nhân có hơn 200 nghìn người theo dõi, cô viết: "Chị chị em em, Ngọc Huyền là chị, Ngọc Diễm là em". Trong ảnh, cả Huyền Baby và Ngọc Diễm đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Đặc biệt trong khi em út diện đồ kín cổng cao tường thì bà xã doanh nhân Quang Huy lại vô cùng quyến rũ với áo quây và chân váy xẻ cao.

Khoe ảnh đọ sắc, em gái Huyền Baby được khen ngợi đẹp lấn lướt người chị nổi tiếng-2

Ở phần bình luận, cư dân mạng nhận xét: "Huyền xinh quá", "Cô chị sexy quá đấy", "Hai chị em đều xinh, đúng là gia đình có gen mỹ nhân có khác".

Đặng Ngọc Diễm - em gái ruột Huyền Baby tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân hồi tháng 8/2017. Sau khi ra trường, Ngọc Diễm cùng người chị nổi tiếng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Khoe ảnh đọ sắc, em gái Huyền Baby được khen ngợi đẹp lấn lướt người chị nổi tiếng-3

Ngoài người chị nổi tiếng Huyền Baby - Ngọc Diễm cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cân đối không thua kém bất cứ hot girl nào. Trong gia đình, Ngọc Diễm rất được các chị cưng chiều. Cô cũng được nhận xét là ngoan ngoãn và học giỏi nhất nhà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-em-gai-co-nhan-sac-cuc-pham-n-220790.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao