Mẹ bầu Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mặn mà bên con gái Suchin

Loạt ảnh của Đàm Thu Trang và con gái cưng Suchin nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng con gái Suchin. Hai mẹ con diện váy hồng pastel bồng bềnh, khoe sắc ngọt ngào trong không gian ngập tràn hoa tươi.

Ở những tháng gần cuối thai kỳ, bụng bầu vượt mặt, bà xã Cường Đô La vẫn giữ thần sắc rạng rỡ, tươi tắn. Đàm Thu Trang được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi về chung một nhà với Cường Đô La và được ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn, đủ đầy.

Bên cạnh đó, nhóc tì Suchin càng lớn càng đáng yêu. Cô bé khá dạn dĩ trước ống kính, biết tạo dáng điệu đà khi chụp ảnh cùng mẹ.

Mẹ bầu Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mặn mà bên con gái Suchin-1

Ngay khi Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc dễ thương này, ông xã Cường Đô La đã để lại bình luận: "Vợ tui xinh quá đi thôi. 2 tình yêu to bự của papa". 

Những cư dân mạng thường xuyên theo dõi hoạt động của gia đình nhỏ này trên mạng xã hội đã không còn bất ngờ với việc "đại gia phố núi" thể hiện tình cảm với bà xã ngọt ngào như vậy.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn năm 2019. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình, con cái lên mạng xã hội. Cựu người mẫu được nhận xét là người vợ khéo léo, cô không chỉ chăm sóc con gái Suchin mà còn thân thiết và yêu thương con riêng của chồng là bé Subeo.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-bau-dam-thu-trang-khoe-nhan-sac-man-ma-ben-con-gai-suchin-20230505115933715.htm?fbclid=IwAR0tan1jOR08Dqu1vfA7cHY365K5SRaQrh1EIhmV_lBE9LediZwpJU3Ykhw

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao