Mẹ bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương viết status đau xé lòng

"Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi" - dòng trạng thái của chị N. - mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương khiến nhiều người xót xa.

3 ngày trôi qua, dư luận vẫn đau đáu dõi theo thông tin em bé L.G.H. (2 tuổi) bị mất tính ngay trước sân nhà ở Bình Dương.

Gia đình em bé, đặc biệt người mẹ gần như kiệt sức nhưng vẫn nuôi hy vọng sẽ tìm thấy con. "Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi", chị H.T.A.N. - mẹ cháu bé mất tích viết trên trang cá nhân sáng 18/10. 

Mẹ bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương viết status đau xé lòng-1
Dòng trạng thái mới đăng tải của mẹ cháu bé khiến ai cũng xót xa

Trước đó, chị cũng cầu xin mọi người đừng bỏ cuộc, hãy giúp chị và gia đình để ý thông tin, hình ảnh của cháu bé, nếu có bất cứ manh mối nào hãy báo với gia đình chị để cháu bé sớm được về với gia đình, bố mẹ được ôm con vào lòng.

Trước dòng chia sẻ xót xa của mẹ cháu bé, nhiều người dù không phải thân thích cũng lên đường tìm kiếm cháu bé L.G.H.

Cụ thể, trong tối 17/10, nhiều người dân tới khu vực như vườn tràm, nhà hoang quanh khu vực xảy ra sự việc được mọi người chia nhau tìm kiếm kỹ lưỡng trong đêm. Dù tìm kiếm cháu bé suốt đêm nhưng đến sáng nay vẫn chưa có thêm thông tin gì của cháu.

Mới đây, theo tiết lộ từ một người tham gia tìm kiếm cháu bé, đêm qua nhóm người đã phát hiện 2 người đàn ông nói tiếng Trung Quốc có dấu hiệu khả nghi nên đã báo cho chính quyền địa phương sở tại.

Trước đó, theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 10h ngày 15/10, bé H. chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.B.N.. Sau đó chị N. vào trong nhà một lát, lúc quay ra thì không thấy con trai đâu.

Mọi người túa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Dù huy động khá đông lực lượng tìm kiếm ngày đêm nhưng đến nay, các nhóm tìm kiếm vẫn chưa rõ tung tích bé trai này.

Công an huyện Dầu Tiếng xác định, trước khi mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé H. đã đăng lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm nếu ai tìm thấy bé sẽ hậu tạ 200.000 triệu đồng.

Mẹ bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương viết status đau xé lòng-2
Bé L.G H. (2 tuổi)

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xot-xa-dong-trang-thai-cua-me-em-be-bi-mat-tich-3-ngay-o-binh-duong-n-281664.html

em bé bắt cóc Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao