Hai anh em dùng son của mẹ bôi lem nhem khắp mặt nhưng lời 'mách tội' của cậu bé 5 tuổi khiến người xem bật cười

Gặp phải tình huống trớ trêu này, nhiều bà mẹ trẻ không biết nên khóc hay nên cười?

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một bà mẹ trẻ. Chả là được ngày nghỉ cuối tuần ở nhà định tranh thủ dọn dẹp nhưng chính sự nghịch ngợm của 2 cậu con trai khiến chủ nhân bài đăng càng bận rộn thêm.

"Chỉ có 5 phút thôi, con bạn có thể biến điều không thể thành có thể. Chỉ 5 phút thôi mà mặt mũi các con, đồ đạc trong phòng ra thế này đây.

Được ngày nghỉ, tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Trước khi để 2 anh em tự trông nhau, mình đã quán triệt phải ngồi ngoan, trật tự.

Nếu như mọi lần, sau khi đóng cửa chỉ 2 phút thôi là chúng nó đánh nhau, khóc lóc nhưng hôm nay mình lại thấy yên lặng kì lạ. Tò mò vào xem thử, chỉ biết cạn lời. Thỏi son của mình một đi không trở lại. Dưới nhà dọn dẹp chưa xong giờ lại phải lên dọn dẹp trong phòng. Một ngày khá dài", chủ nhân bài đăng than vãn trong một nhóm kín rất đông thành viên.

Trong clip, người mẹ bắt 2 con phải "giải trình" về việc vẽ bậy lên mặt nhau. Bất ngờ bị mẹ quát, cậu con trai lớn thì nhanh nhảu xin lỗi trong khi cậu em 2 tuổi chỉ biết ngân ngấn nước mắt.

Hai anh em dùng son của mẹ bôi lem nhem khắp mặt nhưng lời mách tội của cậu bé 5 tuổi khiến người xem bật cười-1Hai anh em dùng son của mẹ bôi lem nhem khắp mặt nhưng lời mách tội của cậu bé 5 tuổi khiến người xem bật cười-2
Bà mẹ trẻ chỉ biết cạn lời khi nhìn thấy cảnh này.

Mẹ: "Đứng khoanh tay vào!".

Con trai lớn: "Con xin lỗi mẹ. Lần sau con không bôi son lên mặt và không bôi son linh tinh".

Mẹ: "Thế ai đầu têu?".

Con trai lớn: "Em đầu têu".

Mẹ: "Em đầu têu thế con bắt chước theo? Sao con không biết nhắc em?". Kết thúc clip, bà mẹ trẻ bắt 2 cậu con trai úp mặt vào tường để hối lỗi.

Ngay khi xuất hiện, clip nhanh chóng gây bão mạng. Đa phần bày tỏ sự cảm thông bởi rất nhiều người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Hai anh em dùng son của mẹ bôi lem nhem khắp mặt nhưng lời mách tội của cậu bé 5 tuổi khiến người xem bật cười-3
Và đây là chân dung siêu đáng yêu của 2 cậu nhóc nghịch ngợm.

Được biết, chủ nhân video nói trên là chị Phương đến từ Điện Biên. Bà mẹ trẻ có 2 cậu con trai, một bé 5 tuổi được gọi là Sâu và bé 2 tuổi tên gọi thân mật là Khoai. Chị Phương tiết lộ dù hàng ngày 2 bé nghịch ngợm nhưng rất biết bảo vệ nhau khi bị bố mẹ phạt.

"2 bạn nhà mình khá là nghịch ngợm, đánh nhau suốt ngày ấy nhưng được cái ngoan, nghe lời bố mẹ và biết bảo vệ nhau lắm. Lúc nhìn 2 đứa nó bôi son khắp phòng cũng muốn quát mắng nhưng nhìn mặt không thể quát được. Sau đó, mình yêu cầu 2 con nhận lỗi và hứa không tái phạm là được", chị Phương chia sẻ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


anh em Clip Hài

Tin tức mới nhất