Mẹ bỉm sữa được chồng tặng hoa mỗi ngày khiến dân mạng gato

Một hành động nhỏ lặp lại mỗi ngày nhưng có thể hâm nóng tình cảm và khiến người phụ nữ ngày càng yêu đời hơn.

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng chồng thể hiện tình yêu thương với vợ ở Sơn Đông (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, trong thời gian vợ ở cữ, mỗi ngày người chồng đều thể hiện sự quan tâm và yêu chiều vợ bằng cách tặng quà là một bông hồng.

Mẹ bỉm sữa được chồng tặng hoa mỗi ngày khiến dân mạng gato-1

Bất kể thời điểm trong ngày, có lúc người vợ đang ăn cơm, cho con bú sữa, nằm trên giường hoặc dạo phố cùng chồng, chỉ cần nhận được món quà từ người bạn đời thì người vợ đều mỉm cười hạnh phúc.

Mẹ bỉm sữa được chồng tặng hoa mỗi ngày khiến dân mạng gato-2

Không thể phủ nhận hành động tâm lý của người chồng đã khiến mẹ bỉm sữa cảm động, một hành động nhỏ lặp lại mỗi ngày nhưng có thể hâm nóng tình cảm và khiến người phụ nữ ngày càng yêu đời hơn.

Mẹ bỉm sữa được chồng tặng hoa mỗi ngày khiến dân mạng gato-3Mẹ bỉm sữa được chồng tặng hoa mỗi ngày khiến dân mạng gato-4

Hình ảnh người vợ được tặng hoa và nụ cười rạng ngời hạnh phúc được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hầu hết đều khen ngợi người chồng tâm lý, món quà người chồng tặng không đơn thuần chỉ là hoa, mà chính là tình cảm trong lòng muốn truyền tải đến người bạn đời.

Một số người bình luận:

"Phụ nữ sau sinh rất dễ mắc bệnh trầm cảm, một bông hoa không đáng bao nhiêu tiền nhưng có thể khiến người vợ hạnh phúc, người chồng thật sự rất thông minh".

"Quả nhiên đàn ông có lòng không cần phụ nữ chỉ dẫn, đàn ông vô tâm nói mãi cũng không hiểu".

"Nhiều chị em không cầu giàu sang phú quý, chỉ cần được người bạn đời trân trọng như thế là đủ". 

Theo Baodatviet 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-duoc-chong-tang-hoa-moi-ngay-trong-thoi-gian-o-cu-khien-dan-mang-gato-2269352.html

chồng yêu chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao