Tâm sự mẹ chồng đun nước tắm cho con dâu khiến dân mạng xúc động

Người mẹ chồng "vàng mười", coi con dâu như con đẻ thực sự là câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Lấy chồng, điều mà phụ nữ hi vọng nhất chính là tìm được một gia đình chồng tốt, được chồng yêu thương, bố mẹ chồng quý mến. Dù giàu hay nghèo cũng không quan trọng bằng cái tình dành cho nhau. Nhưng không phải cô gái nào cũng có được phước phận đó. Thậm chí nhiều mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thực sự rối ren, khiến người trong cuộc vô cùng mệt nhọc.

Mới đây, câu chuyện về một người mẹ chồng "vàng mười" của nàng dâu tốt số được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo cô chia sẻ, mình đang có phước vì có một người mẹ chồng vô cùng tốt, yêu thương con dâu như con đẻ của mình.

Xuất thân không may mắn vì không có bố mẹ, phải sống với bà nội, vất vả từ nhỏ nên gặp được người mẹ chồng tốt như vậy, đối với cô mà nói không khác gì gặp được chính mẹ ruột của mình.

Những dòng chia sẻ đầy chân tình của cô khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Em làm dâu gần 2 năm, chưa 1 lần nấu ăn hẳn hoi cho mẹ chồng. Em cũng nói thẳng cho các bác nghe là nhỏ đến giờ em không có mẹ, không có gia đình. Em ở với bà nội học hết cấp 3 rồi đi làm.

Sau đó em học hỏi về việc kinh doanh, có vốn ít em mở tiệm thời trang và bây giờ em kinh doanh thời trang nhỏ.

Tâm sự mẹ chồng đun nước tắm cho con dâu khiến dân mạng xúc động-1
Bài viết được đăng tải khiến hội chị em ghen tị 

Nói về buôn bán thì em rành, nói nấu ăn này kia thì em không biết. Vì sống cực khổ rồi nên việc tiết kiệm và kiếm tiền mình rất chịu khó.

Em có chồng, sinh con rồi ở cữ. Chồng đi làm cách em gần 100km. Em ở với mẹ chồng ba chồng , mẹ chồng phục vụ như con gái ruột, buồn vui tâm sự cho em nghe, hay nói chuyện với em.

Mẹ nấu nước tắm cho con em và em, bưng bê rót nước. Mẹ cũng giặt đồ em và con em nữa mà giặt đồ thì rất cực.

Còn bố chồng em thì bế cháu và chơi với cháu, thi thoảng bưng đồ ăn cho em. Em ra ngoài gió mà lỡ quên mặt áo dài tay đeo bông tai là bố chồng mẹ chồng em la ơi là la, la 1 cách yêu thương.

Có lúc con em khóc em không dỗ được thế là cầu cứu mẹ chồng, mẹ chồng em dù đang bận cũng bỏ mà qua với cháu.

Có lúc nửa đêm em mệt quá em ngủ quên con khóc, mẹ chồng lại qua dỗ cháu mà không kêu em dậy, để em ngủ. Mẹ nấu cho em ăn thì toàn thịt bò và loại canh mà em muốn ăn.

Chồng tối nào cũng nhắn tin gọi điện video để an ủi em, sợ em bị stress. Nói chung em cảm thấy có phước khi vào nhà này. Tương lai sau này thì không biết nhưng bây giờ cứ hưởng. Nhiều khi em thấy mẹ chồng cưng quá nên khóc luôn vì từ nhỏ đến giờ em không có mẹ và chưa được cưng chiều như thế.

Không phải mẹ chồng nhà chồng nào cũng xấu, tại mình chưa có duyên thôi".

Câu chuyện của cô con dâu số hưởng khiến chị em "đỏ mắt". Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ và vô cùng xúc động về tình cảm mẹ chồng nàng dâu này. 

- Bạn là người chu đáo nên mới được mẹ chồng yêu thương, quý mến

- Khen mẹ chồng 1 thì khen mẹ bạn 10. Có lẽ mẹ bạn đã sinh ra một người con tốt, bà nội giáo dục tốt nên bạn thực sự là người sống rất tình cảm, được lòng mọi người

- Có đi cũng phải có lại, sống chân tình sẽ được chân tình

- Chúc mừng bạn, mình cũng chỉ mong được như bạn

- Mỗi người mỗi cảnh. Mình dù cũng cố gắng nhưng vẫn không được ghi nhận bạn ạ

- Thôi thì cũng là cái số bạn ơi, may thì được không may thì...

Tâm sự mẹ chồng đun nước tắm cho con dâu khiến dân mạng xúc động-2
Con người quan trọng là sống chân tình, hết lòng vì người khác thì sẽ có được sự đối đãi chân tình. (ảnh minh họa)

Đúng là trên đời có nhiều mối quan hệ dù không phải ruột thịt cũng vô cùng gắn bó, yêu thương nhau. Con người quan trọng là sống chân tình, hết lòng vì người khác thì sẽ có được sự đối đãi chân tình.

Mẹ chồng nàng dâu cũng vậy. Sống với nhau bao năm sẽ có nhiều khúc mắc, nhưng nếu cả hai cố gắng nhìn nhận ra cái sai, cái đúng của mình và đối phương thì mối quan hệ nào cũng sẽ được cải thiện. Chỉ là người trong cuộc có muốn hay không mà thôi.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-coi-con-dau-nhu-con-ruot-dun-nuoc-tam-cho-n-258004.html

con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất