'Mẹ chồng đòi vàng, con dâu đòi trinh': Người trong cuộc tiết lộ sốc

Cùng lúc, 2 bên thông gia thi nhau đấu tố qua lại khiến người nghe "hóng" không kịp.

Mới đây thông tin cặp đôi mới cưới rồi chia tay đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Điểm khiến người xem tranh cãi chính là việc mẹ chồng đòi vàng cưới, con dâu đòi đền trinh tiết.

Hình ảnh ghi lại, trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình, mẹ chồng đòi của hồi môn đã tặng trong đám cưới. Không phải dạng vừa, cô con dâu cũng mạnh miệng đáp: "Nếu như mẹ muốn lấy lại vàng con cũng vẫn trả được, nhưng mẹ đền trinh tiết cho con trước đi".

Bà mẹ chồng cũng bình tĩnh đáp lại: "Con nói trinh tiết, hãy hỏi chồng con coi ngày cưới về con còn trinh hay không? Khi ấy chồng con nói con không còn trinh nữa nhưng mẹ vẫn yêu thương, chiều chuộng con như con gái. 

Mẹ nói cái đó không quan trọng, tình thương mới là quan trọng. Con không còn trinh tiết với thằng T. nữa nhưng mà mẹ vẫn thương con".

Cô con dâu bức xúc hỏi lại: "Sao mẹ biết con không còn trinh tiết với anh T.?".

Mẹ chồng trả lời: "Thằng T. nói cho mẹ biết rồi"...

Tiếp đó, một đại diện phía nhà gái cũng lên tiếng: "Bây giờ dứt khoát luôn, làm đơn ra tòa, tiền bạc tính rõ ràng. Hồi đó bên nội cho bao nhiêu, bên ngoại cho bao nhiêu, ghi cụ thể rồi nhờ tòa phân xử".

Khi sự việc vẫn đang gây xôn xao, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền clip nói rõ nguyên nhân việc đôi trẻ chia tay chỉ sau vài ngày chung nhà.

Theo lời mẹ chồng, mới về làm dâu vài hôm, cô gái đã ôm vàng cưới về nhà mẹ đẻ. Khi ấy, bố mẹ chồng đến tận nơi để hỏi lý do vì sao, cô gái đáp: "Con thích ở trên này, con không thích về ở nhà ba mẹ".

"Khi ấy mẹ mới nói con ơi không được, mới cưới không nên làm vậy. Con trả lời bây giờ con không muốn về nhà mẹ nữa. Mẹ mới hỏi con bất mãn nhà chồng chuyện gì, con nói bất mãn tiền cưới bên ngoại, bên nội cho.

Mẹ mới phân tích, nếu gia đình nhà nào giàu có họ sẽ cho con cái. Còn ba mẹ không giàu có, số tiền đó để xoay sở mọi việc trong nhà.

Nhưng nếu vợ chồng con thiếu quá thì nhiều ba mẹ cho 20 triệu, ít thì cho 10 triệu. Lúc đó, chỉ muốn gọi 2 vợ chồng con ra nói chuyện chứ có gây áp lực gì cho con đâu", bà mẹ kể lại.

Mẹ chồng đòi vàng, con dâu đòi trinh: Người trong cuộc tiết lộ sốc-1

Sau đó, bà mẹ chồng quay sang nói chuyện với thông gia: "Anh thông gia nói tiền đó cho con thì là của con. Tôi mới trả lời, nhà người ta khá giả thì người ta cho còn gia đình tôi eo hẹp không thể làm vậy.

Anh vẫn nói tiền đó phải là của con. Còn vàng cưới thì phải gom bán để tiết kiệm ở ngân hàng. Khi đó tôi mới nói vàng cưới đó là để con làm kỷ niệm".

Nghe đến đây, bố cô gái lên tiếng phủ nhận chuyện mình từng đề cập đến chuyện bán vàng cưới.

Người mẹ chồng lại tiếp lời thêm: "Ngày cưới tôi cũng nạp tiền 40 triệu. Tôi cũng từng tuyên bố trước 2 họ cho con dâu 5 triệu mua quần áo, nhưng khi cháu về làm dâu thì không có quần áo mới.

Ngày cưới con trai tôi cũng phải sắm đồ. Rồi đến gần Tết, tôi cũng cho con dâu và con trai 2 triệu đi mua quần áo mới để mặc".

Cô con dâu đứng bên cạnh không lên tiếng phản bác nhưng gương mặt lộ rõ vẻ khó chịu. Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-bien-moi-vu-me-chong-doi-vang-con-dau-doi-trinh-tiet-n-256777.html

của hồi môn con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất