Mẹ chồng Kiều Anh xuống tóc vì GS Văn Như Cương

(2Sao) - Mẹ chồng Kiều Anh là cô Văn Thùy Dương đã xuống tóc theo lời phát nguyện sau khi GS Văn Như Cương qua cơn hiểm nghèo.

Giáo sư Văn Như Cương là một trong những nhà giáo rất nổi tiếng, tâm đức của ông được nhiều thế hệ học trò quý mến và trân trọng. Thời gian qua giáo sư bị bệnh nặng do một khối u ở gan gây nên khiến người thân vô cùng lo lắng. Con gái của giáo sư Văn Như Cương là cô Văn Thùy Dương không chỉ thường xuyên tụng kinh niệm phật mà còn phát nguyện mong bố khỏi bệnh thì mình sẽ xuống tóc để tạ ơn.

Trên trang cá nhân của mình cô chia sẻ cảm động: "Ngày 1/7/2014 là sinh nhật Bố. Ngày hôm ấy cũng là ngày cả nhà biết bố có khối u trong gan. Nín thở mừng sinh nhật Bố nhưng sau đó biết được tin không mấy tốt lành, ai cũng muốn sụp xuống nhưng ai cũng lại cố gắng mạnh mẽ để người khác nương tựa. Cả nhà gặp nhau là nước mắt lưng tròng. Chính lúc ý bố lại là người can đảm nhất. Dường như bố là người truyền cho chúng tôi nội lực, truyền cho chúng tôi niềm tin.

... Mấy ngày qua, bố ốm! Tự nhiên Người mất lòng tin, không đi viện, không uống thuốc, bất hợp tác với cả nhà. Tôi vẫn lên chùa tụng kinh dược sư nhưng tôi thầm phát nguyện thêm, tôi xin " lạy Phật từ bi, xin Người cho bố con không phải chịu đau đớn, khó chịu. Con xin phát nguyện xuống tóc tạ ơn Người". Rồi 3 hôm sau, sau khi người chấp nhận truyền dịch thì người đã khỏe lên hơn nhiều. Hôm qua Bố đã ngồi dậy chơi facebook một lúc. Tôi vội về chùa. Như lời hứa dù Phật không đòi hỏi, tôi xin Cụ cho tôi hạ tóc tạ ơn Phật độ."


GS Văn Như Cương trong tiệc cưới của Kiều Anh và cháu trai.




Cô Thùy Dương bên cạnh bố khi ông lâm bệnh.


Kiều Anh cho biết mẹ cô rất tin vào phật pháp. Bà đã quyết định xuống tóc để
 thực hiện lời phát nguyện của mình.








Hình ảnh đầy cảm động của cô Thùy Dương khi xuống tóc.






Kiều Anh và con gái cô Thùy Dương đều bên mẹ khi cô xuống tóc.





Cô Thùy Dương sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách sành điệu không thua kém gì
các cô gái đôi mươi. Việc cắt đi mái tóc đen dài của cô nhận được
 sự khâm phục của mọi người.


Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất