Mẹ chồng nàng dâu giằng co tờ tiền, ngưỡng mộ 'giao dịch bí mật'

Nhiều người buồn tủi khi mẹ chồng - nàng dâu ''cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt'', nhưng cũng có nhiều người vô cùng hòa thuận.

Mới đây, một đoạn clip do camera an ninh gia đình ghi lại tình huống thú vị thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội thì đây là "cuộc giao dịch bí mật nhất thế giới: giao dịch giữa mẹ chồng nàng dâu".

"Mẹ tiện đi chợ hay đi đâu là mẹ tạt qua, chỉ 2 phút thôi. Dúi vào tay mình tờ tiền trông rất ngại ngùng và bí mật rồi lại phóng phụt đi: 'Này tao cho mày'. Mẹ nói thì thầm. Còn ông chồng mình đúng kiểu: Ủa vậy con có phải con đẻ của mẹ không vậy?", người chia sẻ clip viết.

Vô số người xem đoạn clip đã để lại bình luận khen ngợi, thán phục và cả ghen tị với nàng dâu trong câu chuyện trên.

Mẹ chồng nàng dâu giằng co tờ tiền, ngưỡng mộ giao dịch bí mật-1
Chân dung mẹ chồng và con dâu trong clip đang hot mạng xã hội.

Chị Hồng Nga - cô con dâu đang được nhiều người ngưỡng mộ trong clip cho biết: "Mẹ chồng mình rất hiền và luôn yêu thương con cháu. Từ hồi mình còn sinh viên và mới yêu nhau bà đã hay cho tiền rồi. Vợ chồng mình yêu nhau được 7 năm và làm con dâu của mẹ được 6 năm, bà luôn yêu quý coi mình như con gái, giữa 2 mẹ con chưa bao giờ có điều tiếng mâu thuẫn gì cả".

Chị Hồng Nga có cửa hàng bán thuốc ở Lục Yên (tỉnh Yên Bái) có thu nhập ổn định nhưng mẹ chồng vẫn "bao nuôi" toàn bộ, từ tiền điện tới tiền sinh hoạt, thỉnh thoảng bà lại dấm dúi cho tiền như vậy nữa.

Cảm động trước tình cảm mẹ chồng dành cho mình, chị Nga đăng đoạn clip được trích xuất từ camera đợt cuối tháng 6 lên Tiktok để lưu lại làm kỷ niệm. Bất ngờ hôm nay các trang mạng xã hội lại rần rần chia sẻ clip ấy khiến chị Nga cảm thấy rất vui.

"Thật ra mẹ chồng quốc dân này chính là mẹ chồng mình đó. Con đã bảo không lấy mà mẹ cứ bắt con phải cầm", chị Nga hài hước nói.

Mẹ chồng nàng dâu giằng co tờ tiền, ngưỡng mộ giao dịch bí mật-2
Mẹ chồng và 2 con út sinh đôi của chị Nga

Không chỉ bạn bè, người quen của chị Nga bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ, chúc mừng nàng dâu may mắn có mẹ chồng yêu thương hết lòng, cư dân mạng cũng đua nhau bình luận và chia sẻ câu chuyện của riêng mình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Mẹ chồng nào mà cũng thế thì chắc không có cảnh mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đâu nhỉ. Nhìn bạn mà tôi thấy mình tủi. Không cần họ cho mình thứ gì hết chỉ cần họ thương mình thôi";

"Tớ ở riêng nên mẹ chồng tớ mặc kệ, mình có mình ăn, không có mình nhịn mẹ cũng chả để ý! Có lúc chồng không đi làm con ốm 1 mình lương 6 triệu gồng gánh. Vẫn vui vẻ thôi";

"Đấy, lâu lâu mẹ con cứ giao dịch tí ti thế này lại có động lực vui cả ngày. Người khác nhìn thấy cũng yêu đời hơn nhiều";

"Mẹ đẻ ra mình nhưng cái gì cũng con dâu. 16 năm nay chưa một lần nghe mẹ mày tao với con dâu. Lúc nào cũng mẹ mẹ với con dâu";

"Mẹ mình với chị dâu mình luôn có những giao dịch vô cùng bí mật mà bố với anh trai mình không bao giờ biết. Mỗi lần nhà bán tiêu, bà sẽ cho 3 đứa là chị gái, chị dâu và mình mỗi đứa một ít. Bảo cất đi để dành phòng thân. Còn nói chị dâu với chị hai đừng cho chồng biết";

"Đôi khi không phải vì đồng tiền. Mà cốt ở đây là cái tâm cái tình. Giá mà cuộc đời này mẹ chồng nào cũng nghĩ được con dâu là đứa mình không mất công sinh ra nhưng nó về nhà mình sinh con cho con trai mình và phải chịu bao tổn thương vất vả... thì có lẽ đã không có truyện mẹ chồng nàng dâu và những cuộc hôn nhân chia ly vì mâu thuẫn mẹ con".

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/me-chong-nang-dau-giang-co-nhau-to-tien-giao-dich-bi-mat-khien-bao-nguoi-nguong-mo-418685.html

mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất