Mẹ chồng nàng dâu 'hợp rơ' mê phim Hàn, chung tay bắt nạt khiến chồng mất uy trong nhà

"Trên đời này không có đàn ông sợ vợ, chỉ có đàn ông bị vợ làm cho sợ mà thôi", câu chuyện hài hước của anh chồng này chính là minh chứng cho câu nói trên.

Người ta vẫn hay nói mẹ chồng nàng dâu là mối quan hệ "khác máu tanh lòng" nên rất khó có thể hòa hợp. Nhưng trên thực tế, có không ít mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp. Thậm chí mẹ chồng còn thương, "hợp rơ" với nàng dâu đến mức chồng còn mong có xung đột cho…bớt nhàm chán và giữ lại chút uy trong nhà.

Anh chia sẻ: "Ngày trước, hồi em chuẩn bị lấy vợ, em cứ đắn đo mãi sợ mẹ chồng với con dâu không hợp nhau. Mất 2 tháng suy nghĩ cuối cùng em vẫn quyết tâm lấy vợ và giờ em thấy đấy là một quyết định sai quá sai anh em ạ".

Ngày mới lấy về, anh như con cọp trong nhà, chỉ tay 5 ngón với vợ. Ban đầu vợ sợ một phép, ngoan như mèo khiến anh hả hê lắm, nhưng rồi "quả quýt dày có móng tay nhọn"...

Vào một ngày đẹp trời, vợ và mẹ chồng như tri kỷ tìm thấy nhau giữa cuộc đời giông bão nhờ có chung sở thích xem phim Hàn Quốc. Thế là như cá gặp nước, như rồng gặp mây, hai người trở thành đồng chí cùng nhau "cày phim". Chưa kể từ ngày ấy, vợ cậy có "chống lưng" mà bắt đầu "sách nhiễu" khiến anh lật kèo. 

Mẹ chồng nàng dâu hợp rơ mê phim Hàn, chung tay bắt nạt khiến chồng mất uy trong nhà-1
Mẹ chồng nàng dâu hòa thuận hơn tưởng tượng khiến anh mất uy trong nhà.

"Ngày nào hai mẹ con cũng ru rú trên phòng với nhau thì làm ăn gì. Bố em với em nói nhiều nhưng cứ để ngoài tai, thành ra 2 bố con giờ bất lực.

Hôm nay được buổi tối nghỉ làm, đang nằm ngủ mà mẹ em cũng dựng dậy nhờ vả như này đây".

Trong tin nhắn gửi đến, vợ nhờ anh đi mua ngô luộc. Lời vợ ra lệnh tất nhiên với anh chẳng có tí trọng lượng gì. Kể cả vợ có thêm câu đe dọa, kiểu "mẹ bảo thế" thì cũng đừng hòng gạt anh.

Đúng là thân lừa ưa nặng, tin nhắn tiếp theo được gửi đến do đích thân mẹ viết: "Thằng này, mày có đi mua ngay không? Đến thằng bố mày ngày xưa tao còn đánh được chứ mày đừng có mà nhờn".

Mẹ chồng nàng dâu hợp rơ mê phim Hàn, chung tay bắt nạt khiến chồng mất uy trong nhà-2
Tin nhắn đầy quyền lực của mẹ và vợ.

Đấy, thử hỏi mẹ với vợ hòa thuận đến mức như thế này thì anh ở trong nhà này còn có vị trí nào nữa? "Biết thế chả lấy vợ cho rồi", anh lẩm bẩm. 

Trên đời này không có đàn ông sợ vợ, chỉ có đàn ông bị vợ làm cho sợ mà thôi. Câu chuyện hài hước của anh chàng chính là minh chứng cho câu nói trên.

Bạn Trần Thùy bình luận: "Khôn khéo sống với mẹ chồng thì ông chồng của bạn chả là cái nghĩa lý gì trong mắt bà bô nữa, haha".

"Chuyện mẹ chồng nàng dâu ở chung mà hợp nhau như thế này thì đấy là phúc rồi, ông còn kêu cái gì", bạn Văn Khôi viết.

"Không biết sau này có hợp mẹ chồng không nhưng mà có đồng minh bắt nạt chồng thế này vui nhờ", một người khác thích thú.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-nang-dau-hop-ro-chung-tay-bat-nat-khien-chong-mat-uy-n-232240.html

mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất