'Mẹ chồng thần cồn' kén dâu, chỉ cần có 1 tiêu chí là 'vào việc'

Thế mới thấy, mẹ chồng cũng có "this" có "that". Mẹ chồng trong câu chuyện này quả thực xứng đáng với danh xưng "quốc dân".

Chẳng cần phải là đàn ông mới biết nhậu! Thời buổi này, nhiều chị em cũng chẳng "kém cạnh" khi khả năng bia rượu cũng khiến ối người phải lác mắt.

Thế nhưng con gái con đứa phải giữ ý, nhất là khi lấy chồng rồi "đụng độ" mẹ chồng lại càng phải tỏ ra mỏng manh, hiền lành, điềm đạm. Bởi vốn lẽ làm gì có nhà chồng nào, mẹ chồng nào chấp nhận được cái cảnh nhìn con dâu uống rượu "thần sầu" bao giờ.

Nhưng xin mọi người hãy bình tĩnh vì không phải mẹ chồng nào cũng đáng sợ, cũng săm soi chuyện nhậu nhẹt rồi xét nét con dâu đâu. Đơn cử như cô nàng "nhật nhẹt" dưới đây gặp ngay bà mẹ chồng "tiên tửu".

Theo đó, cô gái khi về nhà bạn trai ra mắt lại có pha uống rượu khiến cả nhà người yêu không khỏi bất ngờ. Ngay sau hôm ấy, mẹ chồng tương lai liền nhắn tin nhưng chỉ hỏi đúng 1 câu: "Cháu biết uống bia à?".

Mẹ chồng thần cồn kén dâu, chỉ cần có 1 tiêu chí là vào việc-1
Mẹ chồng bá đạo đưa ra tiêu chí chỉ cần biết nhậu là được.

Cái gì xấu xa nhất cũng phơi bày hết cả rồi nhưng nữ chính vẫn quyết giữ lại chút liêm sỉ cuối cùng. Cô bẽn lẽn trả lời: "Dạ bác, cháu biết uống xíu thôi ạ".

Sau câu thú nhận của nữ chính, mẹ chồng tương lai cũng lộ nguyên hình mình là "thần cồn" luôn.

"Vậy là con trai bác đi. Buồn buồn 2 mẹ con đi nhậu, vui vui 2 mẹ con đi nhậu, chán chồng thì 2 mẹ con cũng đi nhậu. Cuộc sống bác chỉ cần có đứa con dâu như vậy là đủ. Đồng ý nha con".

Thế mới thấy, mẹ chồng cũng có "this" có "that". Mẹ chồng trong câu chuyện này quả thực xứng đáng với danh xưng "quốc dân" bởi có đúng 1 tiêu chí kén dâu quá đơn giản!

Với tiêu chí này, bảo đảm nhiều chị em thuộc "team nhậu" khỏi cần lo giấu mình. Cứ tự tin thể hiện "cá tính" đi thôi!

Mẹ chồng thần cồn kén dâu, chỉ cần có 1 tiêu chí là vào việc-2
"Cuộc sống bác chỉ cần có đứa con dâu như vậy là đủ".

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng được phen ngưỡng mộ.

Người thì cho rằng cô gái quá may mắn khi gặp được "mẹ chồng tốt". Số khác còn thầm ao ước gặp được mẹ chồng dễ tính như vậy để còn thỏa sức "bung lụa"!

Một số bình luận đáng chú ý từ dân mạng:

- Mẹ ơi thay bằng rượu được không ạ?

- Ngày nào lười nấu canh thì lấy bia làm canh cũng được mẹ ạ.

- Có mẹ chồng đáng đồng tiền bát gạo thế nhờ?

- Được mẹ chồng thế lại oki quá!

- Bác kiếm được con dâu chưa???

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-quoc-dan-tu-ken-dau-dua-ra-1-tieu-chi-qua-don-gian-n-304360.html

mẹ chồng tâm lý mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất