Gửi 50 triệu ủng hộ miền Trung, mẹ con bà Tân Vlog vẫn bị 'cạnh khóe'

Hành động đẹp của bà Tân Vlog nhận được nhiều ủng hộ của dân mạng, nhưng cũng có không ít người cạnh khóe kém duyên.

Thời điểm hiện tại, cả nước đang hướng về miền Trung - nơi lũ lụt đang hoành hành, khiến cuộc sống của biết bao người dân bị đảo lộn. Thiếu lương thực, thuốc men, vật dụng thiết yếu,... họ đang từng phút, từng giây mong chờ lũ rút để có thể quay lại những ngày yên bình.

Hiện một trong số những người nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ chính là ca sĩ Thuỷ Tiên. Cô đã đứng ra huy động và trực tiếp vào vùng lũ trao từng phần quà cho người dân.

Gửi 50 triệu ủng hộ miền Trung, mẹ con bà Tân Vlog vẫn bị cạnh khóe-1
Mẹ con bà Tân tiết lộ đã chuyển khoản 50 triệu cho Thủy Tiên, chung tay ủng hộ miền Trung.

Và như nhiều người dân Việt khác, mới đây mẹ con bà Tân Vlog đã trích 50 triệu, chuyển tiền cho ca sĩ Thủy Tiên với mong muốn góp chút sức lực cho khúc ruột miền Trung.

Hành động đẹp ấy đã nhận về rất nhiều hưởng ứng từ cư dân mạng. Thế nhưng, phía dưới bài đăng của mẹ con hiện tượng mạng họ Nguyễn vẫn xuất hiện vô số bình luận kém duyên.

Gửi 50 triệu ủng hộ miền Trung, mẹ con bà Tân Vlog vẫn bị cạnh khóe-2
Một bình luận kém duyên.

Họ cho rằng đây là hành động tẩy trắng của mẹ con bà Tân sau loạt scandal làm clip phản cảm của Hưng Vlog. Thậm chí họ còn chê bai tấm hình đăng trên fanpage và còn lấy ra làm ảnh chế.

Gửi 50 triệu ủng hộ miền Trung, mẹ con bà Tân Vlog vẫn bị cạnh khóe-3
Mẹ con bà Tân Vlog chung tay ủng hộ miền Trung.

Gửi 50 triệu ủng hộ miền Trung, mẹ con bà Tân Vlog vẫn bị cạnh khóe-4
Bức ảnh bà Tân đăng trên fanpage.

Hành động của tài khoản này lập tức trở thành tâm điểm chỉ trích. Bởi giữa thời điểm người dân cả nước đã chung tay hỗ trợ miền Trung, bất cứ ai có lòng ủng hộ đều rất đáng trân quý.

Và quan trọng hơn hết, việc ủng hộ không nằm ở con số mà là bạn đã góp sức hay chưa?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-con-ba-tan-vlog-bi-mia-mai-khi-ung-ho-mien-trung-50-trieu-n-239419.html

Bà Tân Vlog lũ lụt miền trung

Tin tức mới nhất