Mẹ con bà Bích 'Hương Vị Tình Thân' bị mắng 'thiểu năng, khôn lỏi'

Dân mạng đồng loạt buông ra những lời bình luận, mắng xối cả mẹ con nhà bà Bích trong "Hương Vị Tình Thân" bởi cách ứng xử gây ức chế.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Ở mỗi tập phim, người xem đều bàn luận về các nhân vật cũng như đưa ra những phán đoán về tập tiếp theo.

Ở trong đoạn giới thiệu tập 13, 2 vai diễn khiến mọi người phải hao công tốn sức đó chính là mẹ con nhà bà Bích (Tú Oanh) – Diệp (Bích Ngọc).


Clip giới thiệu tập 13 Hương Vị Tình Thân

Diệp bị Dũng Matthew (Sỹ Hưng) đối xử tệ bạc nhưng cô vẫn không quên được anh, lén lút đến công ty để nhìn Dũng từ xa. Khi tình cờ gặp Dũng ở quán rượu, cô vội vàng lấy tóc che nốt ruồi để Dũng không nhận ra nhưng vẫn không qua được mắt Dũng. Dù tỏ ra sợ hãi nhưng gương mặt, ánh mắt của Diệp lại tràn đầy hạnh phúc.

Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-1Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-2
Diệp gặp lại Dũng Matthew trong một quán rượu

Nhiều khán giả đang suy đoán không biết liệu sau khi gặp Dũng thế này, Diệp sẽ tiếp tục đâm đầu vào tình yêu mù quáng, còn Dũng khi thấy Diệp xinh đẹp hơn xưa thì có còn giở trò chọc cô như trước không? Về phía bà Bích, sau khi Nam trở về, bà cố gắng lấy lại tình cảm của con gái bởi những sai lầm mà bà gây ra.

Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-3Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-4
Bà Bích tìm cách làm lành với Nam, ngoài ra bà còn tiếp cận tán tỉnh ông Sinh

Bà tìm cách làm thân với những mối quan hệ xung quanh Nam, không chỉ vậy bà Bích còn có ý định tán tỉnh ông Sinh. Dân mạng cũng từ những tình tiết đó mà buông ra những lời bình luận, mắng xối cả mẹ con nhà này bởi cách xử lý sự việc của bà Bích và Diệp gây ức chế cho người xem.

Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-5Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-6Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-7Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-8Mẹ con bà Bích Hương Vị Tình Thân bị mắng thiểu năng, khôn lỏi-9
Những bình luận của cư dân mạng về vai diễn của bà Bích và Diệp

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-con-nha-ba-bich-diep-bi-dan-mang-mang-xoi-xa-trong-huong-vi-tinh-than-n-273224.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao