'Hương Vị Tình Thân': Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn

Dân mạng tìm ra điểm hài hước thú vị về anh chàng Dũng Matthew trong "Hương Vị Tình Thân" khiến mọi người phải cười nghiêng ngả.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả màn ảnh Việt. Ngoài những bà mẹ khó ưa trong phim cùng các nhân vật Nam , shark Long, Khánh Thy thì vai diễn Dũng Matthew cũng nhận được sự quan tâm của người xem.

Hương Vị Tình Thân: Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn-1
Dũng Matthew do Sỹ Hưng đảm nhận đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Trong phim, nhân vật Dũng Matthew do Sỹ Hưng đảm nhiệm, anh sở hữu gương mặt lai Tây, ngoại hình nam tính, ánh mắt thu hút cùng chiều cao khủng 1m84. Dũng Matthew là con trai của bà Sa ( Thu Hạnh) và có chị gái là Khánh Thy ( Thu Quỳnh), anh từng đi du học và trở về nước, được mẹ đối xử khác hẳn với chị gái.

Hương Vị Tình Thân: Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn-2
Anh được mẹ quan tâm chiều chuộng đối xử khác hẳn chị gái

Ngay trong ngày đầu vừa về nước, Dũng Matthew được mẹ đưa lên phòng thờ thắp hương cho bố, từ ánh mắt đến lời nói bà dành cho anh đều dịu dàng và tràn ngập yêu thương, tự hào: “Nhiệm vụ của mẹ với chị con coi như đã xong, mẹ cũng bớt lo phần nào, giờ thì con có nhiệm vụ làm cho mẹ nở mày nở mặt”. Có thể thấy  bà Sa dành tình yêu thương đặc biệt cho Dũng Matthew đôi khi còn thái quá.

Hương Vị Tình Thân: Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn-3
Bà Sa rất yêu thương con trai của mình

Dù không phải là tuyến nhân vật chính nhưng Dũng Matthew cũng là người gây nên nhiều tình huống trớ trêu. Mới đây, dân mạng đã “soi” nhân vật này và phát hiện ra điều hài hước khiến mọi người phải cười nghiêng ngả. Mang tiếng có mẹ là chủ một spa lớn lại yêu thương chiều chuộng con trai nhưng gương mặt của Dũng Matthew lại “chi chit” mụn.

Hương Vị Tình Thân: Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn-4
Fan của Hương Vị Tình Thân phát hiện trên gương mặt của Dũng Matthew "chi chít" mụn

Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng bà Sa là một bà mẹ thực dụng, chỉ biết mày mưu tính kế ép buộc con cái phải nghe theo mình mà không hề quan tâm đến ngoại hình vẻ bề ngoài của con.

Nhưng thực tế việc Dũng Matthew bị mụn không liên quan đến chuyện bà Sa có spa, tất cả chỉ là trên phim, còn ngoài đời Dũng Matthew bị mụn như vậy chắc phải tốn nhiều thời gian chăm sóc da chữa trị mới có làn da lãng mịn đúng chuẩn con trai bà Sa trên phim.

Hương Vị Tình Thân: Có mẹ làm spa mà mặt Dũng Matthew nát mụn-5
Chắc phải mất nhiều thời gian để Dũng Matthew chăm sóc dưỡng da mới láng mịn như thế này

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-co-me-lam-spa-ma-mat-dung-matthew-van-day-mun-n-273082.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất