Clip: Mẹ đẻ dùng dây điện quật nát thịt con gái, để người tình xâm hại bé nhiều lần

Ngoài những trận đòn man rợ, cháu N.H.B, 12 tuổi, quận Hà Đông. TP Hà Nội còn kể lại, bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần.

Ngày 19/2, những hình ảnh cơ thể bé gái với những vết bầm tím chằng chịt khắp người được chia sẻ lên mạng xã hội khiến người xem phẫn nộ.

Nạn nhân của vụ bạo hành trẻ em là cháu N.H.B, 12 tuổi, quận Hà Đông, Hà Nội. Người ra tay tra tấn bé không ai khác chính là mẹ đẻ mình và người tình của mẹ.

Theo lời kể của cháu B. trên báo Dân Việt, hàng ngày mỗi khi bực tức, mẹ bé trói chân, chói tay B. lại rồi dùng dây điện đánh đến. Sau mỗi trận đòn, trên lưng, tay, chân, khắp người bé chỗ nào cũng có vết lằn roi đến tụ máu.

Clip: Mẹ đẻ dùng dây điện quật nát thịt con gái, để người tình xâm hại bé nhiều lần-1
Bé B. bị mẹ và người tình dùng dây điện đánh đến nát thịt

Không chỉ bị tra tấn như thời trung cổ, bé B. còn bị nhân tình của mẹ xâm hại tình dục nhiều lần. Bé B. cho biết, mỗi lần mẹ đi ngủ hoặc ra ngoài cháu lại bị gã người tình ép quan hệ tình dục với hắn.

Thấy cháu B. có nhiều vết bầm tím trên người, khi hỏi lại nghe cháu kể bị người tình của mẹ xâm hại, anh T.  bác của cháu đã đón bé về nuôi và trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Clip: Mẹ đẻ dùng dây điện quật nát thịt con gái, để người tình xâm hại bé nhiều lần-2Clip: Mẹ đẻ dùng dây điện quật nát thịt con gái, để người tình xâm hại bé nhiều lần-3
Những vết bầm tím trên tay chân, cơ thể bé

Clip: Mẹ đẻ dùng dây điện quật nát thịt con gái, để người tình xâm hại bé nhiều lần-4
Không chỉ bị đánh, bé B. còn bị người tình của mẹ xâm hại nhiều lần

MT
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất