Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Mẹ đẻ nhập viện khi hay tin Ngô Diệc Phàm đối mặt mức án 'khủng'

Bà Ngô Tú Cầm lao lực quá độ, phải nhập viện điều trị khi hay tin Ngô Diệc Phàm đối mặt với mức án nặng và khoản bồi thường "khủng".

Theo trang Sina đưa tin ngày 10/8, Hong Kong News cho biết Ngô Diệc Phàm đã phải đối mặt với mức án nặng và khoản bồi thường "khủng".

Con trai bị tạm giam và chờ ngày phán xét, mẹ Ngô Diệc Phàm những ngày qua thực sự "đứng ngồi không yên", bà hiểu rõ câu chuyện tiếp theo của con trai mình.

Cũng theo tin tức từ Hong Kong News, bà Ngô Tú Cầm đã kiệt sức vì lao lực quá độ, phải nhập viện điều trị.

Mẹ đẻ nhập viện khi hay tin Ngô Diệc Phàm đối mặt mức án khủng-1
Mẹ Ngô Diệc Phàm kiệt sức, phải nhập viện điều trị khi hay tin con trai đối mặt với mức án "khủng".

Nhiều phương tiện truyền thông mô tả vụ việc của Ngô Diệc Phàm vì sao có thể lập được án, nguyên nhân quan trọng nhất là giai đoạn hình thành sự việc.

Giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm vẫn có thể có những thương lượng riêng, tuy nhiên chính bà Ngô Tú Cầm là người đã báo cảnh sát. Không ngờ sự việc đổi chiều, bà Cầm gián tiếp đưa con trai vào trại giam.

Vụ bê bối này quá chấn động, hơn nữa không ai dám đứng ra giúp đỡ. Vì vậy, mẹ Ngô Diệc Phàm đã chuẩn bị bán hết tài sản để lo liệu và đánh tiếng nhờ nhiều người cứu giúp con trai mình, tuy nhiên không ai dám ra tay.

Chứng kiến tiền đồ của con trai đến hồi kết, tương lai còn phải đối mặt với hình phạt nặng và mức bồi thường "khủng" cho 15 thương hiệu quảng cáo cùng nhiều nhà sản xuất phim truyền hình khác, mẹ Ngô Diệc Phàm rơi vào trạng thái suy sụp, sức khỏe kiệt quệ.

Mẹ đẻ nhập viện khi hay tin Ngô Diệc Phàm đối mặt mức án khủng-2

Dựa theo những chứng cứ có sẵn, xem ra không thể giảm nhẹ hình phạt cho cựu thành viên nhóm EXO.

Nhiều phương tiện truyền thông cho biết, dù mẹ Ngô Diệc Phàm có nỗ lực cỡ nào, chứng cứ bày ra trước mắt và con trai bà Cầm vẫn phải đối mặt với mức án cao nhất. Tội danh của Ngô Diệc Phàm nếu liên quan đến trẻ vị thành niên, thì án tù có thể lên đến 10 năm, thậm chí là chung thân. 

Đợt bồi thường lần này, có thể nói tất cả những tài sản mà Ngô Diệc Phàm kiếm được trong vài năm qua sẽ "ói" ra hết trong một lần. E rằng khi Ngô Diệc Phàm vào tù, người nhà cũng phải gánh món nợ này đến cuối cùng.

Tóm lại, có thể khẳng định Ngô Diệc Phàm đi đến bước đường này không tránh khỏi trách nhiệm của mẹ ruột.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/me-ngo-diec-pham-kiet-suc-khi-hay-tin-con-trai-doi-mat-muc-an-khung-202108101452509366.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên