Mẹ đơn thân được 'soái ca' mê mệt khiến ai nấy xuýt xoa 'chuột sa chĩnh gạo', nào ngờ cô lại kiên quyết hủy hôn vào phút chót vì một lí do đặc biệt

Thời điểm mọi người còn đang hâm mộ và ghen tị với Hòa không thôi thì lại bị tin Hòa kiên quyết hủy hôn làm cho choáng váng vô cùng.

Hòa ly hôn và làm mẹ đơn thân đã mấy năm nay. Cuộc hôn nhân với người chồng vô tâm còn ngoại tình, cho dù Hòa thương con vô cùng, cô cũng chẳng thể gắng gượng thêm được nữa. Con lớn lên trong cảnh gia đình như vậy, bé liệu có hạnh phúc?

Sau ly hôn, Hòa như được giải thoát, thanh thản và nhẹ nhõm vô cùng. Cô cảm nhận sâu sắc một điều, ở đời chẳng thể trông chờ vào bất cứ ai. Chính cô phải tự nỗ lực vươn lên nếu muốn đảm bảo cho 2 mẹ con một cuộc sống tốt nhất.

Hai mẹ con Hòa cứ sống như thế, vui vẻ và bình yên trôi qua mỗi ngày. Thời gian trôi đi, Hòa càng xinh đẹp và yêu đời, công việc thì đang trên đà thăng tiến. Về việc tìm cho mình một hạnh phúc khác, Hòa không đặt nặng nhưng cũng sẽ sẵn sàng mở lòng nếu thực sự có ngày nó xuất hiện.

Khi Hòa yêu Khang, chẳng ai không trầm trồ cô "trúng số độc đắc". Khang làm việc ở công ty đối tác của công ty Hòa, vẫn độc thân, vừa đẹp trai lại tuổi trẻ tài cao. Đáng nói, gia đình Khang còn thuộc hàng khá giả và anh thậm chí kém Hòa 1 tuổi.

Mẹ đơn thân được soái ca mê mệt khiến ai nấy xuýt xoa chuột sa chĩnh gạo, nào ngờ cô lại kiên quyết hủy hôn vào phút chót vì một lí do đặc biệt-1
Ảnh minh họa

Khang là "soái ca" trong mộng của biết bao cô nàng trẻ đẹp. Oái oăm thay anh chỉ nhất mực say mê Hòa. Người phụ nữ từng trải, điềm tĩnh và đằm thắm ấy không hiểu sao lại khiến Khang nhung nhớ ngày đêm.

Yêu nhau hơn 1 năm, Hòa cảm nhận rõ tình cảm Khang dành cho mình là thật lòng. Anh luôn đối xử tốt với mẹ con cô và lấy nền tảng hôn nhân để nghiêm túc xây dựng mối quan hệ. Chính anh là người đứng ra bảo vệ Hòa trước gia đình, thuyết phục bố mẹ anh chấp nhận Hòa, không để cô phải mảy may chịu tổn thương.

Lúc tin tức về đám cưới của Hòa và Khang nổ ra, ai cũng ồ lên xuýt xoa cô "chuột sa chĩnh gạo". Không đúng ư? Mặc dù Hòa chẳng phải là người phụ nữ kém cỏi hay xấu xí nhưng điều kiện của Khang và gia đình anh lại thực sự quá lý tưởng.

Thời điểm mọi người còn đang hâm mộ và ghen tị với Hòa không thôi thì lại bị tin Hòa kiên quyết hủy hôn làm cho choáng váng vô cùng. Khang ngoại tình ư? Không phải! Vậy lý do gì khiến người phụ nữ 1 đời chồng, có con riêng "dám" đòi bỏ mẫu đàn ông hoàn hảo như Khang?

Thì ra, sau khi ngày cưới được ấn định, Khang đột ngột bảo Hòa để con trai cô ở lại cho ông bà ngoại bé chăm sóc. Anh muốn Hòa toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm mới của họ. Anh còn hào phóng hứa hẹn sẽ nuôi nấng, chu cấp cho thằng bé chẳng thiếu thứ gì.

Khang cứ nghĩ mình làm thế đã là quá tốt, chỉ không để thằng bé sống chung với vợ chồng anh mà thôi. Anh so với bố đẻ thằng bé rõ ràng hơn đứt, khi mà gã đàn ông kia sau khi ly hôn liền mất hút chẳng thấy tăm hơi đâu.

Khang làm sao ngờ được Hòa không cần suy nghĩ đã từ chối thẳng thừng đề nghị của anh. Cô lớn tiếng tuyên bố, nếu Khang khăng khăng phải làm vậy, cô lập tức hủy hôn không cưới nữa!

Ngay từ đầu Hòa đã nói với Khang về chuyện cô đi đâu thì con theo đấy. Khang cố tình đợi tới lúc này, khi "ván đã gần đóng thuyền" mới đưa ra yêu cầu kia để Hòa buộc phải chấp nhận. Điều anh khó lòng tưởng tượng là Hòa kiên định và cố chấp như vậy.

"Anh phải hiểu một điều, anh chọn yêu và cưới một bà mẹ đơn thân như em thì anh phải chấp nhận cả những đứa con em đã từng sinh ra với người đàn ông khác. Em và con là một thể thống nhất không bao giờ tách rời. Em sẽ không bao giờ đến những nơi mà con em không thể tới", Hòa nói như vậy.

Mẹ đơn thân được soái ca mê mệt khiến ai nấy xuýt xoa chuột sa chĩnh gạo, nào ngờ cô lại kiên quyết hủy hôn vào phút chót vì một lí do đặc biệt-2
Ảnh minh họa

Khang giận vô cùng, cái tôi tự cao trong anh thực sự bị động chạm nặng nề. Cô sẵn sàng từ bỏ anh và tình yêu đẹp giữa 2 người chỉ vì không được mang con theo sau khi kết hôn. Hòa có thật là yêu anh không?

Cuối cùng họ chia tay vì không ai chịu nhượng bộ ai. Nhiều người nói Hòa quá dại dột. Về sống với Khang, cô thích vẫn có thể đi thăm con, thằng bé được ông bà ngoại chăm sóc chứ nào phải bị bỏ rơi. Khang chấp nhận bỏ tiền túi ra chu cấp cho thằng bé, mấy người đàn ông làm được như vậy?

Nhưng họ không là Hòa nên họ làm sao hiểu được suy nghĩ của cô. Với một người phụ nữ từng trải qua đổ vỡ như Hòa, đứa trẻ cô sinh ra chính là máu thịt, là cuộc sống của cô, không bao giờ có thể chia lìa vì bất cứ điều gì. Cô có thể không cần lấy chồng, không cần tình yêu nhưng con thì chắc chắn phải ở bên cạnh cô để tự tay cô nuôi nấng con nên người.

Có một người đàn ông đủ bao dung và yêu thương cả cô và con, cô sẵn sàng đáp lại họ một cách chân thành. Ngược lại, nếu họ chỉ muốn yêu cô mà không thể dung chứa được đứa bé, vậy cô không cần thứ tình yêu đó! Đối với phụ nữ mà nói, thứ mang tên "hạnh phúc mới" nhưng phải bỏ lại đứa bé do mình dứt ruột sinh ra thì làm sao có thể gọi là hạnh phúc!

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/me-don-than-duoc-soai-ca-me-met-khien-ai-nay-xuyt-xoa-chuot-sa-chinh-gao-nao-ngo-co-lai-kien-quyet-huy-hon-vao-phut-chot-vi-mot-li-do-dac-biet-22202015204614775.htm

hủy hôn mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất