Mẹ đơn thân giảm 50 kg nhờ uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày

Siobhan Thornton, 23 tuổi, từng nặng tới hơn 110 kg sau khi sinh con, hầu như không dám ra khỏi nhà vì tự tì về ngoại hình quá khổ.

Siobhan Thornton có cơ địa béo từ nhỏ. Cô luôn mặc quần áo size 12 đến 14. Sau khi sinh con, Siobhan gần như không thể mặc vừa size 18. Cân nặng của cô lúc này lên tới gần 110 kg. Siobhan hầu như không dám ra khỏi nhà vì mặc cảm ngoại hình quá khổ.

Cuộc sống của cô gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là sau khi chia tay với bạn trai, Siobhan không thể chăm sóc tốt cho con gái vì quá béo. Cô quyết định phải thay đổi bản thân để có thể mang đến cuộc sống tốt hơn cho con.
 


Siobhan Thornton từng nặng tới 110 kg.

Siobhan tìm hiểu rất kỹ về các phương pháp giảm cân trên mạng và bắt đầu từ việc thay đổi chế độ ăn. Thời gian đầu, cô vẫn ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, bỏ hoàn toàn việc ăn vặt. Thay vào đó, cô uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày. Siobhan chia sẻ, trà xanh thực sự thay đổi cuộc sống của cô. Cô giảm cân hơn 20 kg đầu tiên chỉ nhờ sự thay đổi nhỏ này. Chia sẻ với Daily Mail, Siobhan cho biết "Tôi kiểm tra số đo vòng eo thường xuyên và mỗi lần đều thấy nó nhỏ hẳn đi dù tôi chẳng tập luyện chút nào. Trà xanh thực sự giúp cho việc tiêu hóa tốt hơn".

Sau đó, khi cơ thể đã linh hoạt hơn, Siobhan bắt đầu tập luyện. Cô dành 3 buổi/tuần ở phòng gym, tích cực đi bộ và uống trà xanh đều đặn. Sau gần một năm, Siobhan đã giảm thêm 30 kg, trọng lượng chỉ còn 57 kg. "Tôi từng không dám soi gương vì sợ nhìn thấy mình béo ú nhưng giờ đây, tôi có thể tự tin diện những chiếc váy bó sát", bà mẹ đơn thân chia sẻ.
 


Bà mẹ đơn thân tự tin diện váy bó sát sau khi giảm 50 kg.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trà xanh không chỉ là thức uống giải nhiệt mà còn là dược liệu chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Trà xanh giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư đường tiêu hóa như bàng quang, thực quản hay dạ dày…

Hơn thế nữa trong trà xanh có chứa một số loại vitamin và chất caffeine làm tăng lượng tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ, giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể, làm giảm sự thèm ăn, bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn.

 

Theo Ngoisao


Gym giảm cân

Tin tức mới nhất