Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái

Dân tình cũng phải thừa nhận cô nàng thừa hưởng toàn bộ nhan sắc nổi bật của mẫu thân.

Mới đây, Huyền Baby gây sốt khi so kè cùng mẹ ruột trong cùng một khung hình. Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân khoe hình cùng mẹ.

Cụ thể, người đẹp đăng ảnh và gửi lời chúc mừng sinh nhật: "Happy Birthday Mami của em. Chúc mẹ em sức khoẻ, luôn trẻ đẹp và xinh tươi".  Bên dưới phần bình luận, dân tình trầm trồ thừa nhận cô nàng thừa hưởng toàn bộ nhan sắc nổi bật của mẫu thân.

Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-1
Bài đăng của Huyền Baby

Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-2
Khoe chiếc ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ, Huyền Baby bỗng làm nền để mẹ toả sáng. Trong ảnh, mẹ của nàng cựu hot girl khoe vẻ đẹp trẻ trung, kiêu sa cùng gu thời trang sang chảnh, quý phái. Nhiều người nhận xét Huyền Baby vô cùng may mắn khi thừa hưởng toàn bộ nhan sắc nổi bật của mẹ mình, nhất là mũi và miệng.

Được biết, mẹ Huyền Baby tên thật là Kim Hoa. Nhờ vào nhan sắc tự nhiên vô cùng trội bật của mình mà bà luôn được khen ngợi, ngưỡng mộ. Cứ mỗi khi có dịp chụp cùng Huyền Baby, nhìn bà Kim Hoa được nhận xét như chị em với con gái.

Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-3Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-4
 Ở tuổi ngoài 50, bà Mai Hoa còn may mắn sở hữu làn da trắng mịn, không bị tác động quá nhiều bởi thời gian. 

Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-5
Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-6Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-7
Phong cách thời trang vừa gợi cảm vừa sang chảnh làm nổi bật vóc dáng thon thả của mẹ Huyền Baby, khiến nhiều người chẳng tin rằng người phụ nữ này đã ở tuổi U60 và trải qua 3 lần sinh nở. 

Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-8Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-9Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-10
Trong một vài hình ảnh khoe dáng với bikini trên trang cá nhân, bà Mai Hoa tự tin phô diễn thân hình săn chắc cùng đôi chân dài miên man, nuột nà.Mẹ Huyền Baby hiếm hoi lộ diện, như 2 chị em với con gái-11
Ảnh chụp mẹ Huyền Baby thời trẻ

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-huyen-baby-hiem-hoi-lo-dien-tre-xinh-vuot-thoi-gian-n-318676.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất