Mẹ Kim được con gái tặng sex toy

Sau khi tiết lộ có đời sống tình dục viên mãn với bồ trẻ, bà Kris Jenner nhận được gói quà Mother's Day của cô con gái Khloe Kardashian gồm có bao cao su và sex toy.

Hôm 10/5, Khloe Kardashian tặng mẹ một hộp quà mang tên "Những món đồ cần thiết thời cách ly". Bà Kris Jenner, 64 tuổi, háo hức mở hộp quà và chia sẻ cho người hâm mộ cùng xem trên Instagram Story.

Mẹ Kim được con gái tặng sex toy-1
Khloe (trái) và mẹ, bà Kris Jenner.

Kris nhìn thấy món đồ đầu tiên là một chai vodka trên đó Khloe ghi dòng chữ: "Dành cho lúc 5h ở đâu đó mẹ à". Bà chuyển sang ngạc nhiên với hộp bên cạnh là một gói cỏ với dòng chữ: "Dành cho lúc mẹ gặp stress". Ngôi sao U70 tự hỏi: "Cái này là cần sa phải không nhỉ?".

Mẹ Kim được con gái tặng sex toy-2
Khloe Kardshian tặng mẹ bao cao su và đồ chơi tình dục.

Tiếp theo Kris Jenner phát hiện ra hai gói bao cao su với thông điệp "Không được phép có thêm con". Tuy nhiên, điều khiến mẹ Kim Kardashian sốc nhất là một hộp sex toy thương hiệu Lelo. Dường như có một chút bối rối trước món đồ này, Kris liền chuyển sang khám phá những quà tặng khác là các dụng cụ làm đẹp. Cuối cùng, bà reo lên vui sướng khi thấy một chiếc túi xách thương hiệu Dior.

Bà Kris Jenner đang hẹn hò chàng trai trẻ Corey Gamble, 38 tuổi. Corey còn kém tuổi hai người con gái đầu của bà Kris là Kourtney và Kim Kardshian. Dù cách biệt tuổi tác lớn, bà Kris và bạn trai vẫn yêu nhau mặn nồng và rất hợp chuyện chăn gối.

Trong show truyền hình thực tế vào tháng 4, Kris Jenner thú nhận luôn ám ảnh chuyện sex với bồ trẻ. Bà mẹ của năm cô con gái nổi tiếng tiết lộ với các con trong bữa ăn rằng "mẹ không thể ngừng nghĩ về sex". Bà Kris cảm thấy áy náy vì mình đang hồi xuân và yêu đương cuồng nhiệt trong khi cô con gái thứ ba Khloe Kardshian lại độc thân.

"Phụ nữ trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống", bà lý giải. "Tôi đang ở trong giai đoạn luôn cảm thấy không lúc nào đủ với bạn trai của mình. Có một chút bất công khi tôi hẹn hò và tận hưởng cuộc sống mà Khloe thì không".

Mẹ Kim được con gái tặng sex toy-3
Kris Jenner và bồ trẻ. Ảnh: Contributor.

Kris Jenner từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên là với luật sư Robert Kardshian từ năm 1987 đến 1991, cuộc hôn nhân thứ hai với vận động viên điền kinh Bruce Jenner từ 1991 đến 2015. Bruce sau đó chuyển giới thành phụ nữ còn Kris hẹn hò với Corey Gamble. Bà hiện hài lòng với chuyện hẹn hò và không có ý định kết hôn lần nữa.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/me-kim-duoc-con-gai-tang-sex-toy-4097705.html

bao cao su Kim Kardashian

Tin tức mới nhất