Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót

Hình ảnh một em bé đang tự bò, lật dưới sàn nhà ở cơ quan nơi mẹ làm việc đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội, loạt ảnh của một bé gái nằm trên chiếc chăn đang bò, chơi ở sàn công ty nơi mẹ làm việc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Trương Ngọc Ánh)

"Con của chị đồng nghiệp tôi đấy các anh các chị ạ. Trưa không biết chị ăn cái gì mà ngồi trong nhà vệ sinh 30 phút rồi. Trước khi đi chị không quên dặn tôi 'để ý con bé giúp chị, nó lật nhanh lắm đấy'.

Trộm vía nhanh thật mọi người ạ, 2 phút cháu lật được 4 cái rồi, chóng hết cả mặt", chủ những bức ảnh chia sẻ.

Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-2Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-3

Được biết, vì nhà không có ai trông nên mẹ bé gái đã phải mang con đến công ty để vừa làm việc vừa trông con. Nếu khi nào bận rộn quá có thể nhờ đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp để mắt đến bé một lúc.

Theo chia sẻ của người đồng nghiệp thì bé gái có vẻ hiếu động, vì đang tuổi tập lẫy nên bé sẽ lật người rất nhanh, chỉ không để ý một chút thôi là bé sẽ bò ra khỏi chăn ngay lập tức.

Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-4Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-5
Hình ảnh em bé đáng yêu đang tập lẫy thu hút hàng chục nghìn lượt like trên mạng xã hội

Nhìn những hình ảnh này, nhiều bạn trẻ cảm thấy dễ thương vì sự đáng yêu, hiếu động của em bé. Thế nhưng với những bà mẹ đã có con nhỏ, nhìn hình ảnh này lại thấy xót xa vì mẹ đi làm đã mệt rồi còn mang theo con sẽ rất vất vả.

Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-6Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-7Mẹ mang con đi làm, người trẻ khen đáng yêu, người già thấy chua xót-8
Những người từng trải cảm thấy thương 2 mẹ con vất vả (Ảnh chụp màn hình)

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-mang-con-di-lam-nguoi-tre-khen-dang-yeu-nguoi-gia-thay-chua-xot-n-303834.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất