Mẹ nam ca sĩ Erik: 'Tôi xấu hổ khi con trai ra ngoài make-up đậm'

Dù các bậc phụ huynh không tán thành quan điểm trang điểm, Erik khẳng định vẫn tiếp tục make-up vì điều đó là tôn trọng khán giả.

Erik hiện là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Nam ca sĩ để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Việt nhờ những bản hit như Ghen, Sau tất cả... Gần đây nhất là ca khúc Chạm đáy nỗi đau tiếp nối chuỗi thành công trong sự nghiệp hoạt động solo của anh.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca sâu lắng, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn được khán giả chú ý bởi phong cách thời trang chỉn chu có phần điệu đà mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính điều này khiến anh không ít lần khiến người hâm mộ nghi ngờ về giới tính thực.

Tham gia talkshow mới đây, khi được hỏi: "Make-up, điệu đà như thế không biết bố mẹ anh có thấy xấu hổ với mọi người không?". Để có câu trả lời, Erik thẳng thắn gọi điện cho bố mẹ.

Khá bất ngờ, mẹ Erik đáp lời con: "Mẹ xấu hổ... Mình là con trai phải make-up nhẹ nhàng thôi, không nên make-up đậm quá các bạn sẽ bảo con trông như con gái".

Dù các bậc phụ huynh không tán thành quan điểm trang điểm kĩ, Erik vẫn khẳng định tiếp tục make-up vì điều đó là tôn trọng khán giả.


Mẹ Erik: "Xấu hổ khi con trai ra ngoài make-up đậm".


Xuất hiện trong chương trình "Cuộc chiến mỹ vị", Erik cũng khiến nhiều người phàn nàn về phong cách ăn mặc. Mái tóc đỏ cam nổi bật kết hợp trang phục sến sẩm: sơ mi phanh ngực mix quần baggy, phụ kiện vòng cổ chocker, mũ nồi... Thậm chí, khán giả nhận xét Erik còn nữ tính hơn cả Min.


Erik chụp hình cùng Văn Thanh cũng thấy rõ sự khác biệt. Một bên trông khá nữ tính, một bên lại rất menly.


Gương mặt trắng phấn của Erik.


Các bước trang điểm của Erik rất kỳ công từ đánh nền đánh khối, kẻ mắt, má hồng, tô son... và còn đeo cả kính áp tròng.
 

LIM
Theo Vietnamnet


Erik make up

Tin tức mới nhất