Mẹ nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: 'Con trai tôi từng tâm sự vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức'

Bà Nga - mẹ của nghi phạm đau đớn nói về cuộc đời mình và liên tiếp những nỗi đau chồng chất.

Liên quan đến vụ việc chồng sát hại vợ và con trai 2 tuổi, ngày 3/5 công an quận Tây Hồ vẫn đang điều tra, làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, Quách Văn Nam (31 tuổi), trú tại ngách 378/65 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã dùng dao chém vợ là chị Dương Khắc H. (21 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) và con trai Quách Phú T. (2 tuổi). Hậu quả, chị H. và cháu T. đều tử vong.

Sáng 3/5, bà Nga cố gắng dậy sớm để đi sang nhà mẹ đẻ (nơi xảy ra vụ án cách đó không xa) để tiếp tục dọn dẹp, tuy nhiên bà Nga vẫn chưa dám mở cửa phòng để thắp hương cho 2 nạn nhân (là con dâu và cháu nội).

Bà nói: ''Tuổi tôi và con dâu rất hợp nhau, hai mẹ con chẳng bao giờ mâu thuẫn, tôi rất thương con và cháu. Hôm qua con trai gây án xong về kể với tôi nhưng tôi vẫn không thể tin đó là sự thật, chỉ đến khi nó đưa cái tay nhuốm máu và tự đi bộ lên phường đầu thú tôi mới chết lặng''.

Mẹ nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Con trai tôi từng tâm sự vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức-1
Lối đi lên căn phòng xảy ra vụ án

Kể về cuộc đời, bà Nga cho hay, bản thân bà có số phận quá bạc, người chồng bà là Việt kiều, sau khi bà sinh được đứa con duy nhất thì chồng liền bỏ đi nước ngoài.

''Tôi tự nuôi nó (Nam) từ nhỏ, học hết lớp 9 thì nghỉ. Anh em không hợp nhau nên chỗ ở của tôi cũng không được ổn. Không việc làm, tôi đi nhặt ve chai để kiếm sống qua ngày, không ngờ sau khi con trai lấy vợ lại không được hạnh phúc''.

Về ngôi nhà xảy ra vụ án, bà Nga cho hay, anh chị em của bà ở gần nhưng do điều kiện nên mỗi người một nơi: ''Đây là mẹ đẻ của tôi đã 95 tuổi, bà là mẹ liệt sĩ. Gần chục năm nay thằng con trai tôi sang đây ở để chăm sóc, hầu hạ bà thay cho mọi người. Ngoài ra, thi thoảng con trai tôi chạy xe ôm để kiếm sống".

Mẹ nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Con trai tôi từng tâm sự vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức-2
Bà Nga đau đớn nói về đứa con trai

Bà Nga nói thêm về những lần con trai đòi ly hôn vợ: ''Con trai tôi đã từng nói với bố vợ để được ly hôn nhưng bên đó không cho. Cách đây 1 tháng con trai tôi đưa vợ và con nhỏ về bên này sống chung. Con trai tôi cũng tâm sự, hai vợ chồng mỗi lần cãi nhau thì vợ nó hay hét to lên, thấy vậy thì con trai tôi phải hạ giọng để hàng xóm khỏi nghe thấy.

Con trai tôi cũng tâm sự về những lần vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức. Ai ngờ hôm qua là ngày định mệnh của con dâu và cháu tôi, tôi muốn thắp hương để linh hồn con cháu siêu thoát''.

Mẹ nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Con trai tôi từng tâm sự vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức-3
Căn phòng bà cụ sinh sống​​​​​​​

Nói xong, bà Nga bày tỏ nỗi buồn về tương lai: ''Bản thân tôi đã quá khổ, hộ nghèo, không việc làm, có mỗi đứa con duy nhất thì vướng vòng lao lý, anh em thì không hợp nhau nên xa cách. Tôi mong linh hồn con dâu và cháu tha thứ, để một ngày nào đó con trai tôi thoát tội''.

Một người hàng xóm ngay bên cạnh cho hay: ''Chưa bao giờ tôi nghe tiếng cãi nhau đến mức quá đáng. Hàng ngày vẫn thẫy thằng Nam qua lại, lễ phép chào hỏi. Còn vợ và và cháu bé không mấy khi xuất hiện bên ngoài nên chúng tôi không nắm được gì''.

Mẹ nam thanh niên giết vợ và con trai 2 tuổi ở Hà Nội: Con trai tôi từng tâm sự vợ nó tuyên bố đứa con trai là của người khác, khiến nó rất uất ức-4
Căn phòng xảy ra án mạng​​​​​​​

Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Quang Hỷ - Tổ trưởng tổ 3 khu dân cư số 1 phường Bưởi, cho hay, đối tượng Nam có hộ khẩu theo người mẹ: ''Ngôi nhà xảy ra vụ án là bà ngoại của đối tượng (bà là mẹ liệt sĩ). Cách đây gần chục năm Nam đến ở chăm sóc bà ngoại hơn 90 tuổi liệt giường, khoảng gần 1 tháng nay Nam đưa vợ và con về ở thì xảy ra sự việc đau lòng. Lúc xảy ra vụ án, bà ngoại bị lẫn nên không hiểu chuyện gì, thấy mọi người đến khám nghiệm bà ấy còn hỏi 'hôm nay chưa cho tôi ăn gì à', nghe rất xót xa''.

Theo ictvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/vu-thanh-nien-sat-hai-vo-va-con-trai-2-tuoi-o-ha-noi-nguoi-me-tiet-lo-cuoc-doi-trai-ngang-cua-nghi-pham-con-dau-thuong-tuyen-bo-chau-trai-la-cua-nguoi-khac-22202035142346732.htm

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất