Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Những dòng chia sẻ 'lạ' trên Facebook của mẹ nữ sinh giao gà trước khi bị bắt

Trước khi bị bắt, mẹ nữ sinh giao gà đã có những chia sẻ với thái độ khá bức xúc trên trang Facebook cá nhân.

Tại thời điểm 16h20 (ngày 25/5), trang facebook của bà Trần Thị Hiền vẫn chưa bị khóa. Cách đây 8 tiếng đồng hồ (khoảng 8h, trước khi bị bắt giữ), trên trang mạng xã hội cá nhân của bà Hiền có đăng tải một đoạn chia sẻ có nhiều lỗi chính tả, không đầy đủ dấu câu và tỏ thái độ khá bức xúc: "Toàn bóng đen... lũ ác hại cướp con của mẹ... mẹ sẽ tươi cười nhưng mãi mãi trong nước mắt... mẹ không lừa đảo, không hại ai..." (tạm dịch).

Dưới đoạn bình luận, nhiều người đã an ủi, động viên bà Hiền sớm vượt qua tình cảnh mất con trong vụ án mạng xảy ra cách đây 4 tháng. Tuy nhiên, sau khi có thông tin bà Hiền bị bắt thì đã có những người tỏ ra bức xúc vì đặt nghi vấn bà Hiền có liên quan đến nhóm đối tượng ra tay sát hại dã man cháu Mỹ Duyên.

Những dòng chia sẻ lạ trên Facebook của mẹ nữ sinh giao gà trước khi bị bắt-1
Chân dung bà Trần Thị Hiền - mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại vừa bị bắt vì có liên quan đến ma túy - Ảnh: Báo Giao thông

Thông tin bà Trần Thị Hiền bị bắt, có nhiều thông tin cho rằng bà Hiền bị bắt do liên quan đến vụ án của con gái mình nhưng cũng có người đưa ra bình luận nguyên nhân đơn thuần chỉ vì liên quan đến ma túy.

Trả lời Báo Giao thông vào ngày 31/3, bà Hiền khẳng định không quen biết các đối tượng đã bị Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ trong vụ án của con gái mình. Thậm chí, bà Hiền còn nhấn mạnh không có bất kì quan hệ nào về việc làm ăn, giao dịch và vay mượn với các đối tượng.

Trước đó, hồi tháng 4/2019, tờ Lao động đưa tin về vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị hiếp dâm sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, theo Công an tỉnh Điện Biên, một số đối tượng trong vụ án khai nhận, chiều 4/2, tại phòng khách nhà Công, 6 đối tượng gồm: Bùi Văn Công, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Vì Văn Toán đã cùng nhau sử dụng ma túy.

Theo PNSK


mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên