Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị 'tố' bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục 'chợ búa'

Câu chuyện bom hàng của mẹ hoa hậu Phạm Hương và một chủ shop bán hàng online đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, một tài khoản Facebook chuyên bán hàng thời trang đã đăng bài "bóc phốt" mẹ ruột hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể theo lời người này, mẹ hoa hậu đã đặt đơn hàng có giá 10 triệu đồng nhưng sau đó lại tìm lý do không hợp lý để "bom hàng".

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-1

"Đây là khách muốn em đưa lên chứ thực tình em không muốn đẩy sự việc lên như thế này đâu. Bán hàng 10 năm nay, đây là lần đầu tiên em bị vào tình thế như thế này. Ảnh váy và video em sẽ up trong bình luận. Em mất 10 triệu tiền hàng, nhưng bù lại em được một bài học, không hề đắt, vẫn rẻ", tài khoản bán hàng viết.

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-2

Người bán hàng cho biết vì mẹ Hoa hậu là khách quen nên dù đặt hàng với giá trị lớn, cô cũng không bắt cọc trước vì đã tin tưởng. Sau khi giao 2 món đồ trong đơn, mẹ Phạm Hương chỉ thanh toán tiền cho chiếc áo len, còn chiếc váy màu trắng thì bị chê dài.

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-3Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-4

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-5

Bên bán hàng đã cố gắng giải thích hình là mẫu Tây mặc nên chiếc đầm sẽ vừa vặn. Ngoài ra để chiều lòng khách, cô sẽ cắt lại chiều dài theo số đo của mẹ Hoa hậu. Tuy nhiên mẹ Phạm Hương không chịu, chuyển sang chê chất vải không giống ảnh chụp.

Chủ shop ngay sau đó quay video cận cảnh để chứng minh chất lượng của chiếc váy, tuy nhiên mẹ hoa hậu vẫn không nhận hàng. Thậm chí, mẹ Phạm Hương còn thách thức người bán hàng cứ đăng bài "bóc phốt".

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-6
Chủ shop không ngần ngại tư vấn, quay clip cận chất.
Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-7

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-8
Mẹ Phạm Hương thách thức người bán hàng bóc phốt mình.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận chỉ trích mẹ Phạm Hương: "Xấu tính", "Mẹ Hoa hậu mà cũng làm trò này à", "Bán hàng cho mấy bà cô mệt lắm", "Mẫu Tây nó đẹp thế kia nhìn nó mặc cái kiểu đấy còn thấy dài, mẹ Hoa hậu không biết cao mét mấy?"...

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-9
Mẫu váy mẹ Phạm Hương đặt


Clip cận cảnh chất váy

Về phía mẹ Phạm Hương, bà cũng không chịu kém cạnh khi đăng bài lên trang cá nhân, tố ngược người bán hàng không uy tín. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại phản ứng trái chiều và cho rằng chất liệu vải trong clip người bán hàng quay lại hoàn toàn đẹp như trong ảnh mẫu chứ không bán hàng đểu như mẹ Phạm Hương nói.

Phản ứng lại những bình luận tiêu cực, mẹ Hoa hậu thậm chí còn không ngại văng tục, chửi bậy.

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-10
Mẹ Phạm Hương cũng đăng bài tố ngược chủ shop bán hàng không có tâm

Mẹ Hoa hậu Phạm Hương bị tố bom hàng 10 triệu đồng còn văng tục chợ búa-11
Loạt bình luận trái chiều của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-pham-huong-bi-to-bom-hang-10-trieu-con-vang-tuc-cho-bua-n-247825.html

mua hàng online Phạm Hương

Tin tức mới nhất