Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí 'kén' dâu hiền

Mẹ Phan Văn Đức khẳng định con trai và top 10 "Hoa hậu Việt Nam 2017" - Nguyễn Ngọc Nữ chỉ là bạn.

Thời gian qua, Văn Đức vẫn được cho là bí mật hẹn hò với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Nguyễn Ngọc Nữ. Bằng chứng là cặp đôi thường xuyên bình luận qua lại ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cô nàng từng được tiền vệ xứ Nghệ cõng trên lưng chạy khắp sân vận động, hay cầm vòng nguyệt quế trao cho cho nhau tại một trận đấu của V.league. Ngoài ra, trong mọi trận đấu hễ có cầu thủ xứ Nghệ là ở đó có Ngọc Nữ. 

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-1

Nói về chân sút họ Phan, Ngọc Nữ từng thổ lộ: "Văn Đức là cầu thủ tôi ấn tượng nhất. Tôi khá thân với Đức nên biết được sự nỗ lực trong tập luyện lẫn thi đấu của cậu ấy suốt thời gian qua.

Từ cầu thủ không có gì, Đức trở thành chân sút không thể thiếu trong mỗi trận đấu, trong đội hình chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tôi còn thấy Đức là cầu thủ có tính đột biến bởi mỗi khi vào sân thường tạo ra thế trận hoàn toàn mới cho đội. Tôi đặt nhiều niềm tin vào Đức".

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-2

Mối tình này còn khiến người yêu mến xốn xang khi nàng hậu công khai đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út bàn tay trái. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó là minh chứng tình yêu của cả hai, số khác lý giải đó có thể là đồ trang sức của Ngọc Nữ.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng qua những gì Đức - Nữ thể hiện khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi. Giữa lúc tin đồn chưa được làm sáng tỏ, nghi án yêu được của cặp đôi đã bị dập tắt bằng lời xác nhận từ mẹ ruột chân sút xứ Nghệ.

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-3

Theo đó, trong một chia sẻ với báo chí mới đây, cô Vũ Thị Hiền cho biết giữa Văn Đức và Ngọc Nữ chỉ là tình cảm bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra tiêu chí tuyển con dâu rất đơn giản, đó là người ngoan hiền. 

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-4

"Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu. Ngọc Nữ và Văn Đức cùng quê nên hay chơi với nhau. Chuyện yêu đương thì bố mẹ không cấm cản, chỉ mong con chọn được người ngoan hiền.

Nhưng dù sao Đức vẫn còn trẻ, còn đang ở tuổi phấn đấu cho sự nghiệp nên cần phải tập trung cho chuyên môn. Tôi mong con trai đến lúc yêu ai thì cưới luôn", cô Hiền tâm sự.

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-5

Sau trận chung kết AFF Cup, Văn Đức cùng đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi. Tuy nhiên, mẹ chàng tiền vệ sinh năm 1996 cho biết anh không về quê Nghệ An mà cùng bố bay vào TP HCM có việc riêng, sau đó quay lại Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup 2019.

Nói về con trai, cô Hiền hạnh phúc chia sẻ: "Đức có năng khiếu chơi bóng từ bé, lúc nào cũng là sao trên sân bóng. Hồi cấp 1 Đức có đá giải Nhi Đồng và đã trở thành vua phá lưới.

Vừa dứt lời từ chối con trai yêu hoa hậu, mẹ Phan Văn Đức nhanh chóng đưa tiêu chí kén dâu hiền-6

Sau nhiều đợt thi tuyển, Đức đã được CLB Sông Lam Nghệ An đưa về Vinh đào tạo để hoàn thiện và trở thành cầu thủ chính thức của CLB. Từ đó đến nay, Đức ăn học và tập luyện cùng các thầy.

'Sông Lam Nghệ An đã có công đào tạo thì con phải cống hiến hết mình cho CLB' - tôi và ông xã vẫn thường nói với con như vậy".

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-phan-van-duc-dua-tieu-chi-ken-dau-hien-n-171929.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất