Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Hé lộ về mẹ ruột của Thùy Tiên, nhan sắc nổi trội hơn con gái

Đúng là phụ huynh có ngoại hình nổi bật thì con gái sẽ được "thơm lây".

Ngay khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hòa Bình - Miss Grand 2021 vào tối qua, mọi thông tin về cô gái SN 1998 luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Hé lộ về mẹ ruột của Thùy Tiên, nhan sắc nổi trội hơn con gái-1

Ngoài học vấn, gia thế,... thì ngoại hình mẹ nàng Hậu cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Từ một số khoảnh khắc hiếm hoi chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của vị phụ huynh.

Dù đã có tuổi nhưng mẹ Thùy Tiên vẫn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, đôi mắt và nụ cười của Hoa Hậu Hòa Bình được nhận xét thừa hưởng từ mẹ.

Hé lộ về mẹ ruột của Thùy Tiên, nhan sắc nổi trội hơn con gái-2

Ở những bức ảnh về 2 mẹ con, dân tình liên tục xuýt xoa. Thế mới thấy, có bố mẹ đẹp sẵn rồi nên con cái có ngoại hình sáng cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

"Mẹ Tiên xinh quá, bảo sao con gái đẹp vậy", "Cả 2 mẹ con cùng đẹp", "Tiên giống mẹ ghê. Mẹ Tiên đẹp quá",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hé lộ về mẹ ruột của Thùy Tiên, nhan sắc nổi trội hơn con gái-3

Có được thành công như ngày hôm nay, Thùy Tiên phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba so với người khác. Năm 4 tuổi, bố mẹ chia tay, Tiên ở với bà nội và em gái. Thỉnh thoảng bố mẹ mới về thăm.

Chính gia cảnh đặc biệt đã giúp Tiên mạnh mẽ, trưởng thành và độc lập hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa.

Để có tiền trang trải các chi phí sinh hoạt khi học đại học, Thùy Tiên làm đủ thứ nghề để kiếm sống, từ lễ tân, mẫu ảnh,... đến trợ giảng của trung tâm ngoại ngữ, cô đều nhận làm.

Dù bận rộn với việc làm thêm nhưng người đẹp họ Nguyễn lại học rất giỏi. Cô nói thành thạo 2 ngôn ngữ là Anh, Pháp. Tiếng Thái sử dụng cũng rất trôi chảy.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-ruot-nguyen-thuc-thuy-tien-cuc-dinh-noi-bat-hon-ca-con-gai-n-287645.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021