Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Mẹ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' nộp bằng chứng con gái bị sát hại

Mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida đã đến trụ sở cảnh sát để giao nộp chiếc điện thoại của con gái quá cố.

Truyền thông Thái Lan đưa tin vào sáng 7/6, bà Panida - mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Nida - đã có mặt tại trụ sở cảnh sát để giao nộp chiếc điện thoại của con gái.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nộp bằng chứng con gái bị sát hại-1

Trước đó, bà Panida khẳng định nắm giữ trong tay bằng chứng con gái bị sát hại. Việc bà giao nộp điện thoại đồng nghĩa với việc đưa bằng chứng cho cảnh sát.

Nhiều cư dân mạng đặt dấu hỏi: Liệu vụ án nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ phát sinh thêm tình tiết mới hay không.

Ngoài ra, bằng chứng Tangmo bị sát hại mà bà Panida nhắc tới hiện vẫn là một ẩn số.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nộp bằng chứng con gái bị sát hại-2

Cách đây vài ngày, bà Panida đã chia sẻ với truyền thông rằng bà tin con gái mình bị sát hại, chứ không phải là tai nạn như cảnh sát kết luận.

Bà Panida đã gửi điện thoại của Tangmo cho một người đàn ông tên Bang Jack để khôi phục lại những dữ liệu đã bị xóa trong máy.

Chính Bang Jack cũng là người đăng tải nhiều hình ảnh, trạng thái lạ hay livestream trên Facebook cố diễn viên Tangmo.

Bang Jack cũng là một trong những nhân chứng trong vụ việc Tangmo tử nạn. Cụ thể, vào đầu tháng 3/2022, anh tiết lộ việc nữ quản lý Kratik từng nhắn tin riêng cho mình, úp mở thừa nhận việc ép Tangmo đi "tiếp khách".

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nộp bằng chứng con gái bị sát hại-3

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Bang Jack đã bị trục xuất khỏi Thái Lan và trở về Mỹ. Bang Jack bị trục xuất vì hàng loạt tội danh như đe dọa giết người, sử dụng súng và lừa đảo. Cảnh sát cho biết sẽ bắt Bang Jack ngay khi anh đặt chân xuống Thái Lan.

Luật sư riêng của bà Panida là Decha cho rằng điện thoại của Tangmo được giao cho Bang Jack là điều cực kỳ nguy hiểm, vì nó chứa hơn 30 hình ảnh riêng tư của những người nổi tiếng bao gồm cả người giàu, doanh nhân và chính trị gia. Ông nói, chúng có thể được sử dụng để tống tiền.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tangmo-chiec-la-cuon-bay-nop-bang-chung-con-gai-bi-sat-hai-n-309115.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn