Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời

Cháu ngoại chào đời là nguồn động lực lớn giúp mẹ vợ Bùi Tiến Dũng vượt qua nỗi đau mất người thân.

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế trên địa bàn TP. HCM.

Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8kg. Khi ấy, nếu Tiến Dũng đã có bài đăng dài kể về quá trình con chào đời thì mẹ vợ chỉ có dòng thông báo ngắn gọn khi cháu ngoại ra đời.

Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-1

Phải gần 2 tuần sau khi con gái sinh con, mới đây mẹ Dianka mới có bài đăng dài, chia sẻ cảm xúc khi lần đầu lên chức bà ngoại. Người phụ nữ này tiết lộ, sự xuất hiện của cháu ngoại là liều thuốc tinh thần, giúp bà xoa dịu nỗi buồn khi vừa mất đi người thân.

Chia sẻ của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng như sau: "Cảm ơn rất nhiều đến gia đình, những người thân yêu, bạn bè, những người thân quen của tôi đã chờ đợi và lo lắng về sự xuất hiện thành viên mới của gia đình chúng tôi.

Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-2

Cảm ơn vì những lời chúc tuyệt đẹp và ấm áp cho một sự kiện mới trong cuộc đời tôi. Cháu trai ra đời là động lực sống, là mặt trời chiếu sáng khi tôi vừa mất đi 2 người thân yêu nhất là bố và mẹ.

Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với cả thế giới. Hạnh phúc ấy không thể diễn ra được bằng lời. Cháu tôi chào đời nặng 2,8 kg và cao 47cm.

Tôi yêu cháu của mình rất nhiều. Mỗi hành động khóc, cười,... của cháu đều khiến tôi tan chảy.

Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-3

Cảm ơn 2 con - Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova khi đã tặng mẹ một kho báu quý giá. Cảm ơn con gái đã chịu đựng tất cả nỗi đau để mang một thiên thần nhỏ đến với thế giới này.

Khi con ra đời, bố và mẹ còn rất trẻ. Đến khi cháu ngoại chào đời, mẹ như được trở về với thanh xuân lần thứ 2. Thật là hạnh phúc quá".

Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-4

Chia sẻ mới đây của người phụ nữ này tiếp tục gây chú ý lớn. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè tiếp tục vào gửi lời chúc đến gia đình.

Được biết, cách đây 2 tháng, mẹ và em gái Dianka đã lặn lội từ Ukraine sang Việt Nam. Ở dải đất hình chữ S, bà được con gái và con rể đưa đi du lịch, thăm quan ở rất nhiều nơi.

Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-5Mẹ vợ gửi lời cảm ơn Bùi Tiến Dũng khi cháu ngoại chào đời-6

Từ một số khoảnh khắc đăng tải cho thấy, dù không gặp thường xuyên nhưng mối quan hệ giữa mẹ vợ và con rể vô cùng tốt đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-bui-tien-dung-chia-se-xuc-dong-khi-chau-ngoai-chao-doi-n-329846.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất