Vừa tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn bất ngờ được mẹ vợ làm điều đặc biệt

Ngoài cưới được bà xã giỏi giang, xinh đẹp, chắc nhiều người cũng phải ghen tị khi Bùi Tiến Dũng có mẹ vợ cực tâm lý.

Sáng 26/6, đám hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh đã chính thức diễn ra. Trong ngày trọng đại, cặp đôi chọn áo dài thêu hình rồng phượng, tươi cười chụp ảnh bên người thân.

Ngoài cưới được bà xã giỏi giang, xinh đẹp, chắc nhiều người cũng phải ghen tị khi Bùi Tiến Dũng có được mẹ vợ cực tâm lý.

Vừa tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn bất ngờ được mẹ vợ làm điều đặc biệt-1

Cụ thể, sau con gái và con rể, hôm qua mẹ của Khánh Linh cũng đã có những chia sẻ xúc động về con gái. Trên trang cá nhân, bà viết: "Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con phải thật hạnh phúc nhé.

Bố mẹ giàu thì con có, bố mẹ khó thì con không. 23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Nhưng còn hạnh phúc của con thì đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ.

Vừa tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn bất ngờ được mẹ vợ làm điều đặc biệt-2

Với con, mẹ không mong mỏi điều gì nhiều trước khi về nhà chồng. Mẹ chỉ mong rằng, dù bất cứ ở nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con.

Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là chốn gửi thân của con lúc ấu thơ. Những ngày tháng còn lại sẽ theo con suốt cuộc đời là quê hương Đức Thọ - nhà bố mẹ chồng con và cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà mình con ạ".

Ngay lập tức dòng chia sẻ này đã nhận về rất nhiều quan tâm, đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Vừa tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng, trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh còn bất ngờ được mẹ vợ làm điều đặc biệt-3

"Nhất anh Dũng nhé, có được vợ đẹp lại có mẹ vợ tâm lý thế cơ mà", "Chắc Khánh Linh sinh ra trong một gia đình hạnh phúc lắm. Chúc cho gia đình nhỏ của chị và anh Dũng cũng luôn tròn đầy chị nhé",... là những bình luận để lại.

Tháng 10/2018, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình, trung vệ Bùi Tiến Dũng công khai tình cảm với Nguyễn Khánh Linh sau hàng loạt tin đồn hẹn hò. Hiện Khánh Linh đang sinh sống tại Hà Nội và kinh doanh khách sạn ở Bắc Ninh. Từ khi công khai mối quan hệ, cả 2 liên tục có những khoảnh khắc thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-bui-tien-dung-viet-tam-thu-cuc-xuc-dong-gui-con-gai-n-188419.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất