Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau 1 ngày làm lễ ăn hỏi linh đình với bạn gái xinh đẹp

Ngoài gửi lời cảm ơn, Bùi Tiến Dũng còn công khai đánh dấu chủ quyền với Khánh Linh trên mạng xã hội.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, chuyện tình giữa chàng trung vệ của đội tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh đã có kết thúc tốt đẹp. Hôm qua (26/6) họ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến đám cưới vào năm sau.

Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau 1 ngày làm lễ ăn hỏi linh đình với bạn gái xinh đẹp-1

Sau thời gian tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại, mới đây trung vệ của CLB Viettel đã gửi lời cảm ơn đến mọi người. Trên Facebook, đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình Bùi Tiến Dũng bày tỏ: "26/6/2019, cột mốc của cuộc đời. Hai vợ chồng con xin chân thành cảm ơn gia đình và mọi người đã tới dự lễ ăn hỏi và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho chúng con ạ".

Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau 1 ngày làm lễ ăn hỏi linh đình với bạn gái xinh đẹp-2

Chân sút Hà Tĩnh đồng thời đánh dấu chủ quyền bằng việc công khai cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" với Nguyễn Khánh Linh trên mạng xã hội. Về phía Khánh Linh, cô cũng nhanh chóng thông báo là hoa đã có chủ bằng việc làm tương tự với chàng trung vệ.

Ngoài ra, Khánh Linh cũng gửi lời đến mọi người: "Vợ chồng con xin chân thành cảm ơn cha mẹ và người thân trong gia đình đã ủng hộ và tổ chức cho chúng con một lễ ăn hỏi viên mãn. Cảm ơn tất cả anh chị em, bạn bè đã đến dự lễ và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho vợ chồng em".

Động thái đầu tiên của Bùi Tiến Dũng sau 1 ngày làm lễ ăn hỏi linh đình với bạn gái xinh đẹp-3

Trước đó, để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi Bùi Tiến Dũng đã cùng gia đình từ Hà Tĩnh ra Bắc Ninh trước một ngày. Anh bao trọn một khách sạn gần nhà Khánh Linh để mọi người nghỉ ngơi.

Tối ngày 26/6, bố mẹ Tiến Dũng trở về Hà Tĩnh còn anh nán lại nhà bố mẹ vợ một ngày. Hôm nay 27/6, chàng trung vệ cũng đã trở lại CLB Viettel để chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-dau-tien-cua-bui-tien-dung-sau-le-an-hoi-n-188149.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất