Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa

Trong hôn lễ tối qua của Mạc Văn Khoa, mẹ vợ của chú rể đã có những chia sẻ gây chú ý.

Tối qua, đám cưới lần 2 của Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe (tên thật Thảo Vy) đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Vì muốn hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nên báo chí không được tác nghiệp. Bất cứ ai ra vào cũng cần phải có thiệp mời.

Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-1

Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-2

Trong ngày trọng đại của ngôi sao gốc Hải Dương, nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt tới tham dự như vợ chồng Trường Giang, vợ chồng Lý Hải, danh hài Hoài Linh, Nam Thư, Minh Dự, MC/diễn viên Cát Tường,...

Tại hôn lễ, đại diện nhà trai gửi lời cảm ơn quan khách: "Kính thưa các cụ ông, cụ bà và các cô các mợ, cùng toàn thể các anh chị em nghệ sĩ,... Hôm nay là ngày vui của 2 con, một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người đã tới chung vui cùng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy".

Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-3
Bố mẹ vợ Mạc Văn Khoa.

Tiếp lời họ nhà trai, mẹ vợ Mạc Văn Khoa có những nhận xét gây chú ý về con rể. 

Bà nói: "Tôi là mẹ của Vy. Lời đầu tiên xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng nhất. Hôm nay là ngày vui của 2 cháu.

Thời gian 2 cháu bên nhau tổng thời gian là 7 năm, tôi đã chứng kiến rất nhiều, từ niềm vui đến nỗi buồn. Cảm ơn anh chị thông gia đã sinh ra một Mạc Văn Khoa hiền lành, chất phác.

Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-4
Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-5
Mạc Văn Khoa rất được lòng mẹ vợ. Trước đó, anh từng ra lò loạt clip nấu ăn cùng bà.

Tôi thấy Khoa là người chân thành, từ khi chưa có gì trong tay đến ngày hôm nay. Một lần nữa xin cảm ơn anh chị thông gia sinh ra một người con tuyệt vời để tôi có thể làm mẹ vợ của Mạc Văn Khoa".

Kết thúc màn chia sẻ, cô dâu, chú rể cùng nhau cắt bánh cưới trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Mẹ vợ nhận xét bất ngờ về con rể Mạc Văn Khoa-6

Về phía Mạc Văn Khoa, anh cũng không nén nổi xúc động khi nhận được sự quan tâm của mọi người.

"Hai vợ chồng trong đầu hiện giờ không nghĩ ra được một từ gì hết vì cảm thấy quá hạnh phúc ạ. Một nửa món quá đang ở trên sân khấu rồi (ý chỉ Vy Pumpe), còn đây là món quà và là thành viên quan trọng nhất tụi em.

Đây là một thành viên nhỏ trong gia đình, người đã xuất hiện và thay đổi rất nhiều tình yêu của bố mẹ. Một lần nữa cảm ơn con đã đến bên bố mẹ và sau này đừng thắc mắc tại sao con không xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ nữa nhé", anh xúc động nói và hướng về phía con gái.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-nhan-xet-bat-ngo-ve-con-re-mac-van-khoa-n-308938.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất