Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi 'phụ nữ đẹp nhất thế giới', mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa

Mẹ vợ người Ukraine của thủ môn Bùi Tiến Dũng trẻ đẹp khỏi bàn nhưng nhạc mẫu tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng xinh đến mê.

Từ ngày bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng sinh con trai đầu lòng, mẹ vợ và em dâu của anh chàng đã khăn gói sang Việt Nam thăm.

Nữ người mẫu Dianka từng tiết lộ, mẹ cô sinh cô từ những ngày mới chỉ ở tuổi đôi mươi nên hiện tại, mẹ trông khá trẻ mỗi khi cả hai đứng cạnh.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-1
Ngày Dianka hào hứng khoe mẹ và em gái sang thăm đã "gây sốt" vì nhan sắc cực phẩm của gia đình. Bà gây ấn tượng với mái tóc ngắn, trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ của phụ nữ vùng đất Bắc Âu.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-2
Nhiều người cho rằng, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng trẻ trung, nhìn như chị em với con gái.

Cách biệt với con gái không quá nhiều tuổi, thêm vào đó, quý cô tuổi trung niên lại sở hữu những đường nét Tây Âu với sống mũi cao, đôi mắt xanh cùng vóc dáng gợi cảm, Dianka từng khen mẹ của mình là người phụ nữ "đẹp nhất thế giới".

Trong nhiều bức ảnh chụp chung, 2 mẹ con được người xem nhận xét nhìn như 2 chị em, nhan sắc "bất phân thắng bại".

Qua những hình ảnh được cô chia sẻ, có thể thấy, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng sở hữu vóc dáng cao ráo cùng làn da mịn màng khiến hội chị em phải trầm trồ không ngớt lời.

Bên cạnh đó, dân mạng đều công nhận Dianka thừa hưởng từ mẹ mọi đường nét trên gương mặt cùng khuôn miệng cười rạng rỡ.

Mẹ của người mẫu Ukraine có nét đẹp phúc hậu, sang trọng, chưa bao giờ bị con gái lấn át trong những tấm ảnh chụp chung.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-3Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-4
Quý cô xinh đẹp ngay cả ở những khoảnh khắc đời thường không trang điểm cầu kì.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-5Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-6
Mẫu hậu của "thiên thần nội y" còn không làm netizen thất vọng khi diện áo tắm khoe dáng.

Dường như ai cũng biết, mẹ của Dianka xinh đẹp và trẻ trung, tuy nhiên, số lần bà khoe dáng lên MXH gần như rất hiếm hoi.

Bà mặc thiết kế đồ bơi liền mảnh nhưng cũng khoe khéo được đường cong gợi cảm dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-7

Nhân ngày sinh nhật của mẹ vợ, anh gửi "tâm thư" chúc mừng cũng như dành lời cảm ơn bà đã sang Việt Nam chăm sóc 2 vợ chồng và cháu trai thời gian qua. Anh chàng nhiều lúc còn dí dỏm gọi mẹ vợ là chị gái.

Bên cạnh gia đình này, fans bóng đá còn rất mong ngóng cái kết có hậu với cặp "tiên đồng ngọc nữ" khác là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cặp đôi giờ đã thoải mái xuất hiện và thể hiện tình cảm với nhau khi công khai yêu đương.

Nếu như Đoàn Văn Hậu là chàng cầu thủ hậu vệ có visual xuất chúng, tuy trẻ tuổi nhưng đã là "con cưng" của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thì Doãn Hải My lại là mỹ nhân bước ra từ đấu trường nhan sắc lớn.

Người Đẹp Tài Năng của Hoa Hậu Việt Nam 2020 có profile lẫn sắc vóc vô cùng hút mắt. Tuy chỉ dừng chân tại Top 10 chung cuộc nhưng cô nàng cũng là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-8
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hễ xuất hiện cạnh nhau là lại nhận được bộn nút like từ công chúng vì quá đẹp đôi.

Ít ai biết rằng, Doãn Hải My bên cạnh học vấn tài giỏi còn có mẹ vô cùng xinh đẹp. Cô nàng từng nhiều lần khoe mẹ lên trang cá nhân từ trước và lần nào vị mẫu hậu cũng là người "thâu tóm" truyền thông của con gái.

Sau khi tốt nghiệp đại học, chân dài 10X lại thường xuyên tương tác cùng với fans trên trang cá nhân với những khoảnh khắc khoe mẹ "gây sốt".

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-9
Mẹ Doãn Hải My - Mai Đoàn - khiến dân mạng sửng sốt vì vẻ đẹp như siêu mẫu. Cô sở hữu mái tóc tém cá tính cùng gout ăn mặc thời thượng.

Mới đây, cặp mẹ con có màn check in khoe dáng trước gương nhưng spotlight có lẽ dồn hết vào quý cô tóc tém cá tính. Nếu như Doãn Hải My gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì mẹ của cô lại mặn mà, thời thượng và quý phái.

Doãn Hải My thời thi hoa hậu không nổi bật với chiều cao trội. Tuy nhiên, khi khoe vóc dáng bên cạnh mẫu hậu, ai nấy lại mới vỡ lẽ ra vẻ đẹp đều của 2 mẹ con Hà Thành.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-10
Nếu Doãn Hải My không diện chiếc quần shorts khoe đôi chân trắng ngần thì chắc chắn khung hình này nhường trọn spotlight cho mẹ vì quý bà quá trẻ trung và hiện đại.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-11
Nhạc mẫu tương lai của Đoàn Văn Hậu bước vào tuổi trung niên nhưng lại rất nổi bật với gout thẩm mỹ tân thời.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-12

Quý bà có nhiều màn "lên đồ" hộ tống con gái đi làm rộn ràng khắp cõi mạng. Sở hữu chiều cao chuẩn, mái tóc tém cá tính cùng với gương mặt hình trái xoan xinh, cô Mai Đoàn luôn nhận được rất nhiều lời khen.

Trước đó, Doãn Hải My từng nhiều lần tự hào hé lộ mẹ ruột thời trẻ xinh đẹp và sành điệu không kém hot girl. Những năm 90, mẹ Doãn Hải My đã có gu thời trang ấn tượng, thường diện váy ngắn, quần short cá tính và kính mắt sành điệu.

Cho đến bây giờ, dù đã ở tuổi U50, mẹ Doãn Hải My vẫn vô cùng nổi bật với gu thời trang sành điệu. Quý cô làm việc trong môi trường giáo dục và sở hữu vóc dáng cao ráo, vẻ ngoài sang trọng, trẻ trung.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-13
Bà Mai Đoàn cũng là một fan của môn yoga bay nên ở độ tuổi sắp gả con đi lấy chồng, quý cô vẫn vô cùng tự tin trong mọi phong cách thời trang.

Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-14Mẹ vợ Tiến Dũng sinh ở nơi phụ nữ đẹp nhất thế giới, mẹ vợ tương lai Văn Hậu càng xuýt xoa-15
Từ bờ vai, đôi chân của "nhạc mẫu tương lai" Đoàn Văn Hậu đều khiến hội gen Z phải ao ước, "xin vía".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/me-vo-bui-tien-dung-sinh-o-noi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-ngam-me-vo-tuong-lai-doan-van-hau-cang-xuyt-xoa-hon-a594748.html?fbclid=IwAR17lA9GOTmRvdxCfVhTYGDoBQRVwk2MjoJAuG_DPLzcHTiR9sN_rXk-Agw

Dianka Zakhidova Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao