Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam

Biểu tượng thời trang đến từ Tây Ban Nha với hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng phái đẹp - Menbur đã có mặt tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm giày dép và túi xách thời thượng, tinh tế.

Ra đời từ năm 1967 tại một thị trấn nhỏ ở Granada, Tây Ban Nha, Menbur dần chiếm trọn trái tim của tín đồ phụ kiện và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với những thiết kế đa dạng phong cách cùng tính ứng dụng cao. Đến nay, sau hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Menbur đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho các cô gái tại Việt Nam.

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam-1

 Là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, các món đồ thời trang ngày thường của Menbur mang tính ứng dụng cao, phù hợp công sở hay chỉ đơn giản là đi dạo phố. Ảnh: Menbur 

Tô điểm nét thanh lịch và tinh tế cùng Menbur

Với Menbur, chìa khóa của sự thanh lịch nằm ở từng chi tiết sản phẩm đã được nhãn hàng cân nhắc kỹ lưỡng. Các mẫu thiết kế không chỉ đơn thuần là sản phẩm thời trang mà đây còn là điểm giao thoa giữa sự tỉ mỉ và nghệ thuật. Từ chất liệu cao cấp, những đường da mềm mại, chi tiết đính đá lấp lánh kiêu sa, hay những gam màu tương phản, tất cả đều được Menbur ấp ủ để tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm và nêu bật cá tính của người dùng.

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam-2

Dù chỉ là món phụ kiện, nhưng sản phẩm của Menbur đóng vai trò không thể thiếu, giúp hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của người phụ nữ. Ảnh: Menbur Việt Nam

Kết hợp hoàn hảo từ kỹ thuật tinh xảo và những xu hướng hiện đại, Menbur hứa hẹn mang đến từng thiết kế với phom dáng vừa vặn, hoàn hảo để trở thành điểm nhấn thanh lịch, ấn tượng cho phong cách. Và đặc biệt, yếu tố thoải mái, êm ái vẫn được Menbur ưu tiên hàng đầu để có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài.

Cùng Menbur đa dạng hóa phong cách 

Thấu hiểu nhu cầu của phái đẹp hiện đại, Menbur luôn mang đến sự cân bằng giữa sự thanh lịch nhưng vẫn mang chất riêng trong từng sản phẩm. Theo đó, mỗi đôi giày, chiếc túi đều được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại nhằm tạo nên phong cách riêng biệt, khó nhầm lẫn. 

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam-3

Menbur giới thiệu những mẫu dép đế bằng êm chân, dép cao gót tôn chiều cao… cùng những mẫu túi phom dáng vuông vắn thích hợp cho các dịp dạo phố thường ngày. Ảnh: Menbur

Bên cạnh đó, yếu tố tạo nên sự thành công của Menbur không thể không nhắc đến tính ứng dụng cao trong từng thiết kế. Vẫn đảm bảo tính thanh lịch nhưng không đơn điệu và nhàm chán, các thiết kế từ Menbur luôn giúp các tín đồ thời trang dễ dàng mix & match với nhiều loại trang phục. ​​Dù chọn phong cách casual cho ngày thường, lịch sự đến công sở hay lộng lẫy khi đi tiệc thì Menbur luôn có đủ sản phẩm để sẵn sàng đáp ứng phái đẹp.

Menbur - “người bạn đồng hành” trong mọi khoảnh khắc của phái đẹp

Không chỉ là một thương hiệu thời trang, Menbur mà còn là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, giúp phái đẹp tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Sự kết hợp hài hòa trong mọi bản phối đi kèm sự tinh tế và cá tính, đảm bảo mang đến cho mọi đối tượng phụ nữ theo đuổi đa dạng phong cách khác nhau. 

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam-4

 Giày và túi màu bạc ton-sur-ton chính là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một tổng thể hài hòa và thanh lịch. Ảnh: Menbur Việt Nam

Với hệ thống cửa hàng trải rộng tại nhiều quốc gia, Menbur đã và đang chinh phục trái tim của hàng triệu phụ nữ. Tại Việt Nam, Menbur được phân phối bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC), hứa hẹn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm thời trang thanh lịch để nàng có thể tự tin thể hiện phong cách.

Menbur - thương hiệu thời trang thanh lịch từ Tây Ban Nha đã có mặt tại Việt Nam-5

 Không gian cửa hàng Menbur với tông trắng - vàng và cách bố trí hợp lý các sản phẩm mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng. Ảnh: Menbur Việt Nam

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng của Menbur tại Tầng 2 Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền và Tầng 2 Trung tâm thương mại Lotte Center Liễu Giai. 

Các tín đồ thời trang cả nước cũng có thể trải nghiệm mua sắm online với Menbur tại: 

Website ACFC: https://www.acfc.com.vn/menbur.html 

Facebook: https://www.facebook.com/MenburVietNam/ 

Instagram: https://www.instagram.com/menburvietnam/ 

Doãn Phong 

Theo VietNamNet


thương hiệu thời trang phụ kiện

Tin tức mới nhất