Mẹo bố trí phòng ngủ giúp cuộc sống gặp nhiều may mắn

Nếu biết cách bố trí giường ngủ đến việc sử dụng đồ trang trí trong phòng ngủ, trường khí sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Trường khí là gì? Trường khí là những luồng năng lượng di chuyển nhưng chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường mà chỉ có thể cảm nhận bằng giác quan thứ 6. Những dòng năng lượng này sẽ mang đến tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ.

Để tránh dòng trường khí thất thoát ra bên ngoài phòng ngủ, vào buổi tối, bạn nên buông rèm cửa sổ, hạn chế dùng rèm cửa sổ trong suốt. 

Tránh đặt gương hoặc những đồ vật phát sáng lập lòe trong phòng ngủ, bởi những thứ này gây xáo trộn trường khí và ảnh hưởng chất lượng giấc ngủ. 

Nếu muốn hấp thu trường khí tốt, bạn nên kê giường ngủ ở vị trí có thể nhìn thấy cửa sổ.

Nên kê giường ngủ hướng về phía Bắc hoặc Tây Bắc bởi phương vị này có lợi giúp tụ khí trong cơ thể, giúp ngủ ngon, gia tăng trường khí và may mắn trong cuộc sống.

Nên kê đầu giường dựa sát vào tường, tránh kê giường ngủ dưới xà nhà bởi khí khó tụ, làm giảm chất lượng giấc ngủ, giảm thiểu vận may, gây ra bệnh nhức đầu.

Nên sử dụng những vật liệu và chất liệu mềm mại trong phòng ngủ như thảm, nệm lót, rèm cửa sổ, hạn chế dùng cửa sổ lá sách (hay còn gọi là cửa chớp).

Tránh kê giường ngủ đối diện với góc tường hoặc góc nhọn bởi sẽ hình thành sát khí ảnh hưởng đến cuộc sống, bạn có thể đặt một chậu cây nhỏ nơi góc tường hoặc treo đồ vật may mắn để giảm thiểu sát khí trong phòng ngủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo Đất Việt


bói phong thủy phòng ngủ phong thủy

Tin tức mới nhất